Tin

Hà Tĩnh: Gặp mặt đội tuyển tham dự Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2016

Theo kế hoạch, kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8/1/2016. Tham dự kỳ thi, Hà Tĩnh có 91 em học sinh trong 10 đội tuyển, đến từ các trường THPT chuyên Hà Tĩnh, THPT Phan Đình Phùng, THPT Cẩm Xuyên, THPT Lê Hữu Trác, THPT Lý Chính Thắng, THPT Hồng Lĩnh, THPT Kỳ Anh.

Chiều 3/1, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt các đội tuyển dự thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2015 – 2016.
Đại diện lãnh đạo tỉnh, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tặng quà cho các đội tham dự kỳ thi HSG QG năm 2016.
Đại diện lãnh đạo tỉnh, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tặng quà cho các đội tham dự kỳ thi HSG QG năm 2016.

Trong tổng số 91 em của 10 đội tuyển, trường THPT chuyên 83 em, cùng với 8 HS trường THPT không chuyên. Có 53 em HS khối 12 và 37 học sinh khối 11, đặc biệt lần đầu tiên có em học sinh lớp 10 tham gia kỳ thi (đó là em Bùi Đức Tuấn Dũng – đội tuyển Tin học). Trong 10 đội tuyển, có 29 em dự thi lần 2, trong đó có 5 em đã đạt giải Nhì HSG Quốc gia năm trước, giải Ba 12 em và 8 em giải Khuyến khích.

Thầy Nguyễn Công Hoàn – Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Tĩnh – cho biết: Đến nay, việc bồi dưỡng cho các đội tuyển cơ bản đã hoàn thành. Thời gian qua, cùng với quyết tâm và cố gắng của bản thân, các em đã được các thầy cô giáo trong nhà trường và các giáo sư đầu ngành đặc biệt quan tâm, chăm lo bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh – Trần Trung Dũng ghi nhận và chúc mừng những cố gắng vượt bậc của các em trên chặng đường phấn đấu để vinh dự có mặt trong các đội tuyển tham gia Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2016; đồng thời mong rằng các em hãy giữ gìn sức khỏe, cố gắng đưa hết khả năng, kiến thức của mình, bình tĩnh và tự tin làm bài thật tốt để đạt được kết quả thật cao.

Huy Hiếu – Minh Thư/ GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP