Thể thao

Hà Tĩnh gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng V-League 2022

Hà Tĩnh đã tụt xuống cuối bảng xếp hạng và đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang gặp thách thức lớn trong việc trụ hạng.

Hà Tĩnh chơi rất hay ở giai đoạn lượt đi của V-League 2022, nhưng ở giai đoạn lượt về, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công liên tục gây thất vọng và trượt dần trên bảng xếp hạng.

Nguyên nhân Hà Tĩnh sa sút vì có những ca chấn thương trong đội hình. Bên cạnh đó, lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng này cũng bị bắt bài nên không gây được nhiều khó khăn cho đối thủ.


Sau khi TPHCM giành chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng 22, Hà Tĩnh đã bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng với 18 điểm. Nguy cơ xuống hạng đang hiện rõ trước mắt của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

Bởi vì, lịch thi đấu của Hà Tĩnh trong những trận còn lại của V-League 2022 rất khó khi đối đầu với Viettel FC, Hải Phòng, HAGL, Hà Nội FC và Thanh Hóa. Đây đều là những đối thủ mạnh hơn Hà Tĩnh.


Ngoài việc lực lượng yếu hơn so với các đội bóng kể trên thì Hà Tĩnh cũng có phong độ không tốt. Trong số 5 đối thủ nêu trên của Hà Tĩnh, trừ HAGL ra thì các đội bóng còn lại đều có phong độ tốt. Do đó, nếu HLV Nguyễn Thành Công và các học trò không cải thiện được bộ mặt của mình, họ có nguy cơ phải xuống hạng./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP