Thể thao

BTC V-League 2022 gửi thông báo khẩn cấp tới các câu lạc bộ

Mới đây, BTC V-League 2022 đã có thông báo khẩn cấp gửi tới Ban tổ chức các sân về công tác ứng phó và phòng, chống mưa, bão tại các trận đấu vòng 14.

Vòng 14 V.League dự kiến vô cùng hấp dẫn với nhiều cặp đấu tâm điểm.

Theo lịch vòng 14 V-League 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày 26,27 và 28/8. Đây là vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về và hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính với nhiều cặp đấu đáng chú ý.

Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 25 đến ngày 28/8/2022, hầu hết các tỉnh khu vực Miền Bắc và Bắc Trung bộ có thể xảy ra mưa lớn, dông, lốc, sét do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Do đó, BTC V-League 2022 đã có thông báo khẩn cấp gửi tới Ban tổ chức các sân về công tác ứng phó và phòng, chống mưa, bão tại các trận đấu vòng 14.

Trong thông báo, VPF nêu rõ khi xảy ra tình huống bất khả kháng do ảnh hưởng thời tiết, phải tạm dừng, tạm hoãn hoặc điều chỉnh, thay đổi kế hoạch tổ chức, thi đấu các trận đấu.

Cuộc đua V-League 2022 đang lặp lại kịch bản của hai mùa giải 2018, 2019. Đó là sự thống trị tuyệt đối của Hà Nội FC, cùng màn bám đuổi quyết liệt từ các đội xếp sau.

Đội bóng của HLV Chun Jae-ho bứt lên với chuỗi 7 chiến thắng liên tục, gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng SLNA lên 9 điểm. Cơ hội bám đuổi của đội bóng xứ Nghệ cùng HAGL đang hẹp đi theo từng vòng đấu.

HAGL được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu khi đứng đầu bảng V-League mùa trước với chuỗi 11 trận bất bại dưới thời Kiatisak. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đang hụt hơi sau 2 thất bại liên tiếp trước Hà Nội FC và Hải Phòng.

Ở nhóm cuối bảng, Sài Gòn FC đang đứng đội sổ với chỉ 7 điểm sau 13 vòng đấu hiện là ứng cử viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Xếp trên đội bóng Sài thành đang là Nam Định với 3 điểm nhiều hơn.

Để chạy trốn cuộc chiến trụ hạng, đội bóng thành Nam vừa thay đổi vị trí HLV trưởng. Theo đó, bắt đầu từ vòng đấu thứ 14, HLV Vũ Hồng Việt sẽ dẫn dắt đội chủ sân Thiên Trường thay cho ông Nguyễn Văn Sỹ.

Đội bóng này thậm chí đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ tứ hảo thủ của HAGL ở Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy cho mục tiêu vô địch V.League 2023.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP