Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh đón 205 phụ nữ mang thai và trẻ em về quê tránh dịch

Chiều 30//9, tại Sân bay Vinh (Nghệ An) lãnh đạo Sở Y tế, Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh, Công an tỉnh đã đón 205 phụ nữ đang mang thai và trẻ em từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam trở về quê tránh dịch Covid-19.

205 phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung trước khi về gia đình.

Chuyến bay mang số hiệu QH9210 của hãng hàng không Bamboo Airway đã hạ cánh tại sân bay Vinh trong niềm xúc động của người về và đại diện lãnh đạo tỉnh, các lực lượng tham gia đón tiếp.

Ngay khi máy bay hạ cánh, lực lượng chức năng Hà Tĩnh phối hợp lực lượng quản lý sân bay Vinh tiến hành quy trình đón các công dân theo đúng hướng dẫn và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Nhân viên y tế, lực lượng của sân bay Vinh đã có mặt để thực hiện các quy trình phòng, chống dịch.

Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh bố trí 15 xe buýt để đón các công dân, Sở Y tế bố trí 2 xe cấp cứu cùng những nhân viên y tế để thực hiện công tác chăm sóc, điều trị cho các công dân trong quá trình đón về cách ly.

Trong đợt này, các phụ nữ mang thai từ 36 tuần tuổi trở lên sẽ được đưa về cách ly Trung tâm y tế huyện Kỳ Anh, các đối tượng còn lại được cách ly tại Ký túc xá Trường Đại học Hà Tĩnh và cách ly y tế tại nhà theo đúng quy định.

Tác giả: NGÔ TUẤN

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP