Hương Khê

Hà Tĩnh: Công an vào cuộc vụ hai người thương vong trong khách sạn

Thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông đã tử vong và một phụ nữ bị thương nặng tại khách sạn Hoàng Ngọc, đóng tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê.

Sáng nay 5/11, nhân viên khách sạn Hoàng Ngọc tá hỏa khi phát hiện trong phòng một người đàn ông đã tử vong với nhiều vết đâm trên người, còn người phụ nữ đi cùng cũng bị thương. Ngoài ra còn phát hiện trong phòng có nhiều vỉ thuốc ngủ.

hatinh24h
Khách sạn Hoàng Ngọc nơi xảy ra án mạng

Theo nhân viên khách sạn, tối 4/11, anh Nguyễn Trọng Quyết (SN1990, trú tại xã Hương Giang, huyện Hương Khê) đi cùng là chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1991, trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê), đến thuê phòng tại đây ở qua đêm.

Sau khi phát hiện sự việc, nhân viên cùng người dân liền báo tin đến chính quyền địa phương. Người phụ nữ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Được biết đôi nam nữ này trước là vợ chồng nay đã ly thân.

Về vụ việc này Thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, hiện đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Đạt / LĐTĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP