Thể thao

Hà Tĩnh có tiếp tục gây bất ngờ?

Không vượt qua vòng loại nhưng U17 Hà Tĩnh được tham dự VCK do U17 Bình Dương xin rút. Tưởng chừng như đội bóng trẻ Hà Tĩnh chỉ kết thúc vòng bảng là hoàn thành nhiệm vụ nhưng đã tạo nên một hiện tượng thú vị.

Không chỉ giành vé vào bán kết, U17 Hà Tĩnh còn cùng U17 Huế mang đến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và hòa 2-2 sau 90 phút để rồi giành chiến thắng trên loạt 11m. Với những gì đã thể hiện, khán giả mong đợi đội bóng trẻ này sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong cuộc đọ sức với U17 PVF. Dù vậy, niềm tin để U17 Hà Tĩnh tạo nên bất ngờ trước U17 PVF là không cao khi đối thủ sở hữu đội hình chất lượng hơn, từng 4 lần vô địch giải U17 Quốc gia.

Trận bán kết còn lại giữa U17 Viettel và U17 SLNA hứa hẹn sẽ gay cấn khi chất lượng của 2 đội bóng được đánh giá ngang ngửa nhau. Cả Viettel lẫn SLNA là những “lò” đào tạo trẻ tốt, có căn bản nên cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Xem phong cách thi đấu, U17 SLNA tỏ ra chững chạc và già giơ hơn nên được dự đoán sẽ đánh bại U17 Viettel để giành vé vào chung kết.

Tác giả: Duy Thường

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP