Vũ Quang

Hà Tĩnh: Cãi nhau với đồng nghiệp, bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương

Sáng ngày 14/10, thông tin từ bác sĩ Nguyễn Văn Toại, Giám đốc bệnh viện ĐK huyện Vũ Quang (thị trấn Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang theo dõi tình trạng sức khỏe của bác sĩ Đoàn Quý Đứcbị người nhà bệnh nhân đánh tối qua khi đang cãi nhau với đồng nghiệp.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 13/10, tại phòng khám đa khoa xã Đức Lĩnh (huyện Vũ Quang ) thuộc bệnh viện ĐK huyện Vũ Quang.

Vào thời điểm đó anh Lê Doãn Ngân (trú quán xã Đức Giang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đang chăm sóc mẹ ở phòng khám thì thấy bác sĩ Đức và bác sĩ Tình trực tại phòng khám xảy ra to tiếng, ồn ào. Thấy vậy, anh Ngân xông lên đánh vào mặt và đạp vào bụng bác sĩ Đức.
Hatinh24h 01

Bác sĩ Đức đang được điều trị tại bệnh viện ĐK huyện Vũ Quang

Sau khi bị anh Ngân đánh, bác sĩ Đức có biểu hiện bị nôn và đau mạnh vùng thượng vị nên phải đến bệnh viện ĐK huyện Vũ Quang để theo dõi và điều trị ngay trong đêm.

“Hiện chúng tôi đang tích cực theo dõi và điều trị cho bác sĩ Đức, ngoài các vết thương trên mặt, qua kiểm tra chúng tôi phát hiện vùng thượng vị của bác sĩ Đức bị tổn thương nặng.

Chúng tôi cũng đã báo cáo sự việc đến Công an xã Đức Lĩnh và họ đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc ”. Bác sĩ Toại cho biết thêm.

Hiệp Dũng / Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP