Pháp luật

Hà Tĩnh: 'Bốc đầu' trước camera an ninh, 2 'quái xế' bị phạt hơn 8 triệu đồng

Chạy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, 2 "quái xế" còn "bốc đầu" trước camera an ninh thách thức cơ quan chức năng.

Công an huyện Can Lộc lập biên bản xử phạt 2 thanh niên vi phạm ( CA Can Lộc).

Sáng 28/5, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt 2 nam thanh niên do vi phạm luật an toàn giao thông trên địa bàn.

Theo đó, từ phản ánh của người dân về hai nam thanh niên điều khiển xe mô tô “bốc đầu”, chạy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm gây mất trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Nguyễn Huy Tự (thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc).

2 nam thanh niên "bốc đầu" trước camera an ninh (ảnh CA Can Lộc).


Lực lượng chức năng đã nhanh chóng làm rõ danh tính 2 “quái xế” là T.V.A. (SN 2005, trú thôn Tây Bắc, xã Thường Nga, Can Lộc) và N.Q.T. (SN 2005, trú thôn Thượng Triều, xã Khánh Vĩnh Yên, Can Lộc).

Qua điều tra, 2 thanh niên khai nhận vào chiều 17/5 đã chạy xe tốc độ cao, " bốc đầu"... tại các tuyến đường xung quanh Công viên Tuy Phước (thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc).

Công an huyện Can Lộc đã lập biên bản vi phạm hành chính và quyết định xử phạt hơn 8 triệu đồng đối với T.V.A. và N.Q.T. về các lỗi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không đội mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy; không có giấy phép lái xe; không có giấy đăng ký xe; không gắn biển số xe theo quy định.

Tác giả: Phượng Vũ

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP