Cư Dân Mạng

Hà Nội: Nữ sinh bị chửi bới, đánh chảy máu vì thử đồ nhưng không mua ở chợ Xanh?

Sau khi thử, vì không ưng nên nạn nhân không mua. Ngay lập tức, chủ cửa hàng đã chửi bới và xông vào hành hung nạn nhân.

Cách đây ít giờ, trên 1 diễn đàn dành cho phụ nữ, một nick name đã đăng tải câu chuyện về người bạn cùng trường.

Theo câu chuyện được chia sẻ, nạn nhân qua thử giày tại một cửa hàng ở cuối chợ Xanh vào lúc 16h. Sau khi thử, vì không ưng nên nạn nhân không mua. Ngay lập tức, chủ cửa hàng đã chửi bới và xông vào hành hung nạn nhân.

Hình ảnh nạn nhân được chia sẻ.

Câu chuyện ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo chị em trong diễn đàn. Chỉ sau ít giờ, câu chuyện đã nhận được hơn 1,5 nghìn lượt like và hơn 500 bình luận.

Hiện câu chuyện được chia sẻ chưa xác định được thời điểm cũng như tính xác thực. Nhưng đáng chú ý là, dưới phần bình luận, rất nhiều người xác nhận đã từng phải chịu cảnh ấm ức khi mua, bán tại chợ Xanh.

Người đăng status về câu chuyện, Trang Love Lee, cho biết, chính bản thân cô cũng đã gặp tình cảnh tương tự khi có lần đi chợ Xanh vào hỏi mua đồ, sau khi thử không ưng ý định bỏ đi thì chủ hàng bắt ép khách hàng phải lấy. Thậm chí “1 người đứng ngáng, 1 người thì kéo, bắt ép khách hàng”.

Thành viên Hà Thùy lại chia sẻ câu chuyện “đau khổ” của mình 15 năm về trước: “Hồi ấy mình là sinh viên, đi mua đồ thử áo xong không vừa mấy người bán hàng cứ ép mua, mình không nói gì may có con bạn đi cùng nó ngứa tay xông vào chửi nhau. Nhưng chắc do thời ấy lâu rồi, nên cách hàng xử của người bán hàng cũng không côn đồ như của bạn này”.

Một thành viên khác chia sẻ, bản thân mình chỉ vào xem thôi chứ không có ý định mua cũng bị ép: “Mình vào quầy có 2 nam thanh niên bán và 1 chị tầm hơn 30 tuổi. Trước mình đi xem thôi chứ không mua. Vào xem xong quay ra. Mình cũng không hỏi giá cả gì nhé. Mình đi nó ra chặn trước mặt mình chửi con này mày không mua thì cũng bảo 1 câu chứ.

Mình quay ra bảo em xem mà anh, em đã hỏi giá cả gì đâu mà anh vậy. Tức thì, nam thanh niên kia hùng hổ định bắt nạt, may hôm ấy có bạn trai đi cùng. Và một bác quầy bên thấy vậy kêu người ta xem hàng không thích thì người ta đi chứ sao, bắc ấy cầm tay mình và kêu nhìn lại quầy sau tránh xa ra bọn nó bắt nạt đấy”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về việc này.

Tác giả bài viết: Minh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP