Thể thao

Hà Nội FC - Hà Tĩnh: Mở tiệc đăng quang ở Hàng Đẫy?

Hà Nội FC chỉ cần không thua Hà Tĩnh ở cuộc so tài tại vòng 25 V-League 2022 là sẽ chính thức lên ngôi vô địch V-League 2022.

Sau 2 mùa giải thi đấu không thành công, Hà Nội FC đã trở lại đầy mạnh mẽ ở V-League 2022. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho tiến những bước vững chắc và đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch V-League 2022 vào chiều nay (13/11), khi tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà.

Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang có 47 điểm sau 24 trận đấu, hơn Hải Phòng đội đứng sau 2 điểm. Do Hải Phòng chỉ có thể kết thúc V-League 2022 với số điểm tối đa là 48 nên Hà Nội FC chỉ cần 1 trận hòa là lên ngôi vô địch.


Nhiệm vụ giành 1 điểm trước Hà Tĩnh cũng Hà Nội FC không phải quá khó, khi đội bóng của HLV Chun Jae-ho hội tụ nhiều lợi thế, từ chất lượng đội hình, phong độ cũng như được đá trên sân nhà.

Mặc dù vậy, sẽ là sai lầm khi nghĩ rằng, đây là một trận đấu dễ dàng của đội chủ sân Hàng Đẫy. Bởi vì, Hà Tĩnh đang khát điểm để đua trụ hạng. Mặt khác, phong độ của Hà Tĩnh cũng rất tốt, khi cầm hòa Viettel FC, Hải Phòng và HAGL ở 3 trận đấu gần nhất.

Trong những năm gần đây, lối đá phòng ngự phản công của Hà Tĩnh cũng gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng Thủ đô. Do đó, HLV Chun Jae-ho và các học trò cần phải đề cao cảnh giác.

Hà Nội FC có phong độ cao (Ảnh: Duy Đức).


Sự khó khăn đến từ Hà Tĩnh là điều dễ đoán, vấn đề là Hà Nội FC thi đấu như thế nào và thể hiện bản lĩnh ra sao mà thôi. Với thực lực của mình, Hà Nội FC hoàn toàn có thể giành ít nhất 1 điểm, để vô địch V-League 2022. Nếu đăng quang ở Hàng Đẫy chiều nay, Hà Nội FC trở thành đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam với 6 lần vô địch.


Theo lịch trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 25 V-League 2022 diễn ra vào lúc 17h chiều nay (13/11). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP