Cư Dân Mạng

Giới trẻ Việt “rần rần” với trào lưu New year’s resolution

New Year’s Resolution – tưởng không còn hot nhưng đang hot không tưởng

Mong muốn da đẹp dáng thon, tình duyên sắt son hay gia đình vui vẻ luôn là gạch đầu dòng đầu tiên trong danh sách New Year’s Resolution (bảng kế hoạch năm mới) của giới trẻ Việt. Nhưng nói suông liệu có đủ, độc chiêu nào sẽ giúp biến quyết tâm đầu năm của bạn thành hiện thực?Giới trẻ Việt "rần rần" với trào lưu New year's resolution

Trước thềm năm mới, giới trẻ phương Tây có một truyền thống là ngồi xuống lập bảng “kế hoạch tác chiến” trong năm và gọi đó là New Year’s Resolution.

Du nhập vào Việt Nam trong thời gian khá lâu, New Year’s Resolution không chỉ được giới trẻ Việt hưởng ứng rần rần mà còn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mỗi độ xuân sang.

Giới trẻ Việt rần rần với trào lưu New years resolution - Ảnh 1.

Bạn quyết tâm đặt chân đến Bắc Cực, trở thành tỷ phú thế giới hay tìm được ý trung nhân lý tưởng trong năm 2017? Hãy liệt kê thật chi tiết và tâm huyết trong bảng New Year’s Resolution.

Và để ước mơ không chỉ là mơ ước, bạn cần tự trang bị cho bản thân sự kiên trì, chăm chỉ và độ “cứng” nhất định trước chặng hành trình 365 ngày nhiều khó khăn phía trước.

Lời khuyên chân thành từ một chuyên gia cày New Year’s Resolution nhiều năm là hãy tìm ngay một “cạ cứng” cùng chí hướng để đồng hành cùng bạn. Một người bạn đủ độ chất, độ “lì” sẽ giúp bạn chinh phục New Year’s Resolution năm nay sạch trơn đấy!

Sao Việt cũng phát sốt với New Year’s Resolution

Là những người luôn dẫn đầu xu hướng, tất nhiên hàng loạt sao Việt không thể ngồi yên trước trào lưu “lập kế hoạch tác chiến” năm mới này.

Tuy nhiên điều không ngờ nhất là một trận video–chiến đang âm thầm nổ ra trong cộng đồng sao Việt để so kè xem ai là người có bảng New Year’s Resolution đi kèm kế hoạch hành động độc chiêu nhất.

Mới hôm qua hotgirl Quỳnh Nhi vừa khiến fan “té xỉu” khi chia sẻ quyết tâm cùng “người ấy”Du hí ngọt ngào trong năm 2017 bằng “bí kíp” đi xa chẳng cần tiền tỉ – chỉ cần bền bỉ tình yêu.

Giới trẻ Việt rần rần với trào lưu New years resolution - Ảnh 2.

Bùi Bích Phương khẳng định tuyên ngôn sắc đẹp 2017 của mình với độc chiêu không đụng hàng nhẹ nhàng, ăn sống hạt thì là, size ngực tăng phà phà để thỏa ước nguyện Da đẹp dáng thon.

Giới trẻ Việt rần rần với trào lưu New years resolution - Ảnh 3.

Đầu năm “bốc như mới” – cả năm sáng ngời ngời

Dễ dàng nhận thấy bên ngoài sự hài hước, những video chúc Tết mà sao Việt chia sẻ còn chứa đựng thông điệp khuyến khích người trẻ Việt mạnh dạn sáng tạo, bứt phá làm mới mình, không đi theo lối mòn trong năm mới.

Và còn điều gì tuyệt vời hơn khi không dừng lại ở những video chúc Tết khởi xướng, sẽ còn có cả một người bạn đồng hành thật chất bên cạnh mình chinh phụ thử thách cả năm dài?

Castrol chính là người bạn ấy. Không chỉ “bảo hành” bằng những quyết tâm đầu năm thật chất, mà còn “bao thầu” cho bạn cả một hành trình 2017 “bốc như mới” cùng xế yêu đấy.

Bạn có muốn gia nhập hội cùng Giang Popper, Quỳnh Nhi, Thu Hà, Nguyễn Thanh Tùng và còn rất nhiều “sao” nữa đã…  tìm ra độc chiêu biến ước nguyện thành hiện thực? Nhào ngay vô app này.

Đừng quên rủ rê bạn bè gia nhập hội video New Year’s Resolution như cách “khoe ngầm” với cả thế giới về một năm 2017 chất hết mình.

Tương truyền càng nhiều người GATO cơ hội trở thành hiện thực càng cao đấy, nên nhớ “share” nhiều nhiều nhé! Có Castrol, không chỉ “bốc” đầu năm mà phải “bốc” nguyên năm!

Castrol Power 1 Scooter – dầu nhớt cao cấp cho xe tay ga. Với công nghệ sử dụng phân tử ZipBoosters bảo vệ động cơ xe khỏi các chất cặn làm cản trở chuyển động, Castrol Power 1 Scooter luôn là người phụ tá tin cậy của bạn trên mọi chặng đường. Giúp xe tay ga luôn “bốc như mới”, lướt nhẹ như bay trên phố.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP