Trong nước

Giao lưu văn nghệ “Tổ quốc, Bác Hồ với Công an nhân dân”

Nhân kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, ngày 31/8 Học viện chính trị Công an nhân dân đã tổ chức cho cán bộ, giảng viên có chuyến hành hương về nguồn, thăm các địa chỉ đỏ tại tỉnh Hà Tĩnh. Tại Hà Tĩnh đoàn đã cùng với Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tổ quốc, Bác Hồ với Công an nhân dân”.

Đoàn tặng quà lưu niệm cho Công an Hà Tĩnh

Đến dự với buổi giao lưu về phía Học viện Chính trị Công an nhân dân có đồng chí Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sỹ Trương Giang Long – Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Xây dựng lực lượng, Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn. Về phía Công an tỉnh Hà Tĩnh có Đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo một số đơn vị có liên quan và đội văn nghệ quần chúng Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng tham gia buổi giao lưu.

2 đoàn giao lưu văn nghệ

Tổ chức đêm giao lưu văn nghệ là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. Trong đêm giao lưu văn nghệ, cán bộ, giảng viên của Học viện chính trị Công an nhân dân và cán bộ chiến sỹ Công an Hà Tĩnh đã biểu diễn nhiều tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi chặng đường đấu tranh hào hùng của dân tộc qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, bảo vệ đất nước.
Chương trình giao lưu văn nghệ đã góp phần ngợi ca Đảng, Bác Hồ và quê hương Đất nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay trước tinh thần dũng cảm, hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc của các anh hùng liệt sỹ. Qua đó thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của Cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân, đồng thời bồi đắp thêm lòng yêu nước, tự hào tự tôn dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm vì cuộc sống bình yên của nhân dân
Dưới đây là một vài hình ảnh của đêm giao lưu

Đình Vũ – PX15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP