Trong nước

Giám đốc sở Nông nghiệp Hà Tĩnh được tín nhiệm thấp nhất

Sáng 20/12, ngày làm việc thứ ba, kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVI đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 10 chức danh do HĐND bầu. Có 46 đại biểu tham gia bỏ phiếu kín.

Sau khi công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm sáng nay, ông Đặng Ngọc Sơn, giám đốc sở Nông nghiệp đăng đàn trả lời chất vấn về ô nhiễm ở nguồn cung cấp nước sạch cho thành phố Hà Tĩnh.

Người có số phiếu “tín nhiệm cao” nhiều nhất là ông Đoàn Đình Anh, trưởng Ban văn hóa xã hội với 42 phiếu. Ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh là người có số phiếu “tín nhiệm cao” thứ hai với 39 phiếu.

bophieu-2258-1419044336.jpg

Đại biểu tham gia bỏ phiếu. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

Người có số phiếu “tín nhiệm thấp” nhiều nhất là ông Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn với 6 phiếu , 26 phiếu “tín nhiệm cao” và 14 phiếu “tín nhiệm”.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự được 38 phiếu “tín nhiệm cao”, 6 phiếu “tín nhiệm” và 2 phiếu “tín nhiệm thấp”. Trong khi đó Phó chủ tịch thường trực Nguyễn Thiện được 34 phiếu “tín nhiệm cao”, 11 phiếu “tín nhiệm”, 2 phiếu “tín nhiệm thấp”, Phó chủ tịch Lê Đình Sơn được 34 phiếu “tín nhiệm cao”, 9 phiếu “tín nhiệm”, 3 phiếu “tín nhiệm thấp”.

Ngay trong phiên họp sáng nay, ông Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc sở Nông nghiệp đã đăng đàn, trả lời chất vấn xung quanh vấn đề ô nhiễm nước ở hồ Bộc Nguyên (huyện Cẩm Xuyên). Đây là hồ nước lớn, cung cấp nước sạch cho địa bàn Thành phố Hà Tĩnh và các huyện lân cận.

Trong chiều nay, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVI, kỳ họp thứ 11 tiếp tục phiên chất vấn và bế mạc.

Đức Hùng/Vnexpres

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP