Pháp luật

Giám đốc dùng súng hơi cay dọa bệnh nhân

Công an xác định khẩu súng ông Sơn sử dụng để đe dọa bệnh nhân đến trung tâm uống thuốc là súng bắn đạn hơi cay chứ không phải là súng đồ chơi.

Ngày 30/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết vẫn đang điều tra vụ ông Lê Quang Sơn (56 tuổi, Giám đốc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Vĩnh Phúc) sử dụng súng bắn đạn hơi cay đe dọa, khiêu khích người khác.

Ông Sơn dùng súng hơi cay đe dọa bệnh nhân. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo điều tra ban đầu, sáng 23/9, tại trụ sở cơ quan, ông Sơn cầm một khẩu súng đe dọa bệnh nhân đến đây uống thuốc. Toàn bộ sự việc được một bệnh nhân quay lại và đăng lên mạng xã hội.

Khi xảy ra sự việc, có người đã khuyên ông Sơn cất công cụ đó đi vì sợ súng cướp cò. Tuy nhiên, ông Sơn bỏ ngoài tai và liên tục có lời lẽ không bình thường.

Làm việc tại cơ quan công an, ông Sơn khai nhận khẩu súng đó chỉ là đồ chơi, mua về cho cháu. Song, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Yên xác định, khẩu súng ông Sơn sử dụng để đe dọa bệnh nhân đến trung tâm uống thuốc là súng bắn đạn hơi cay.

Cơ quan công an cũng cho biết khẩu súng mà ông Sơn sử dụng được Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Vĩnh Phúc mua từ năm 2007 và giao cho ông Sơn quản lý. Súng được phòng PC64 cấp giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ.

Đối với khẩu súng nhựa, ông Sơn khai mua tại Ninh Bình cho cháu họ, tuy nhiên không nhớ rõ thời gian, địa điểm mua cụ thể.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP