Thể Thao Quê Nhà

Giải thể thao nghành giáo dục huyện Cẩm Xuyên năm 2013

Hướng tới kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013), Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên tổ chức giải thể thao cho Cán bộ giáo viên toàn nghành.

Giải thể thao nghành giáo dục Cẩm Xuyên năm 2013 diễn ra với 5 môn và 12 nội dung thi đấu là Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và cờ vua. Tham gia giải có gần 200 vận động viên đến từ nhiều trường THCS, tiểu học và mầm non trong toàn huyện. Trên từng nội dung thi đấu đã diễn ra thực sự hấp dẫn và thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các VĐV. Đặc biệt ở môn bóng chuyền diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn thi đấu nhiệt tình để lại nhiều trận cầu hấp dẫn có tính chuyên môn cao. Giải thể thao nghành giáo dục huyện Cẩm Xuyên là dịp để các cán bộ, giáo viên các trường có dịp giao lưu gặp gỡ, tăng cường đoàn kết và trao đổi kinh nghiệm giúp nhau thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học. Giải còn khuyến khích, duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong đội ngũ cán bộ giáo viên toàn ngành.

Upload

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất môn bóng chuyền nam cho đội trường tiểu học Cẩm Hòa, giải nhì cho đội THCS Minh Lạc, giải 3 cho đội THCS Cẩm Trung và THCS Mỹ Duệ. Ở môn bóng chuyền nữ giải nhất cho đội Tiểu học Cẩm Lạc, giải nhì cho Tiểu học Cẩm Minh, giải 3 cho đội Tiểu học Thị trấn Cẩm Xuyên và Mầm non Cẩm Huy. Bên cạnh đó BTC cũng đã trao nhiều giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên ở các nội dung của 4 môn thi đấu là bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và cờ vua. Đặc biệt trường THCS Cẩm Trung giành giải nhất toàn đoàn với 2 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải 3.

Tin ảnh:  Đình Tuấn – Trần Hưng

(Cẩm Xuyên)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP