Thể Thao Quê Nhà

Giải bóng chuyền nam công đoàn huyện Cẩm Xuyên

Chào mừng kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, TT văn hóa huyện Cẩm Xuyên phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức chung kết giải bong chuyền nam công đoàn toàn huyện năm 2014. Dự lễ và trao giải có đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Long, UVBTV, Trưởng Ban dân vận huyện Ủy, đồng chí Trần Hữu Duyệt, Phó chủ tịch UBND huyện.

Upload
Một pha tranh bóng của 2 đội Cẩm Trung và Cẩm Nhượng

Tham gia giải có 9 đội tuyển xuất sắc đã vượt qua vòng loại từ các cụm ở cơ sở. Các đội được chia làm 3 bảng đấu vòng tròn chọn 1 đội nhất ở các bảng và 1 đội nhì xuất sắc vào thi đấu bán kết và chung kết. Mặc dù đây chỉ là giải đấu phong trào nhưng các đội bong đã tham gia thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết, cao thượng cống hiến cho khan giả nhiều pha bong đẹp mắt, nhiều trận đấu sôi nổi gay cấn. Giải đấu cũng thu hút số đông khán giả đến xem cổ vũ cho các đội bóng. Thông qua giải đấu lần này nhằm phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đặc biệt là phát triển phong trào bong chuyền nam trong cán bộ, viên chức, đoàn viên trong toàn huyện.

Upload
Đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc và đ/c Nguyễn Thanh Long
trao giải nhất cho đội tuyển công đoàn xã Cẩm Nhượng

Upload
Đ/c Trần Hữu Duyệt, Phó chủ tịch UBND huyện
trao giải nhì cho đội công đoàn xã Cẩm Trung

Upload
Hai đội công đoàn xã Cẩm Thịnh và công đoàn xã Cẩm Quang đạt giải 3

Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển công đoàn xã Cẩm Nhượng, giải nhì cho đội công đoàn xã Cẩm Trung, giải 3 cho 2 đội công đoàn xã Cẩm Quang và công đoàn xã Cẩm Thịnh.

Tin, ảnh: Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP