Tin về HĐH Hà Tĩnh

Gặp mặt con, em Hồng Lĩnh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phụ cận

.                                                                                                                                                                                    .


Lãnh đạo Thị xã dự gặp mặt con, em Hồng Lĩnh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phụ cận

Ngày 23/3/2014 tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, hội nghị Hội Đồng hương con em Hồng Lĩnh thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phụ cận đã thành công tốt đẹp. Về dự gặp mặt có ông Trần Xuân Biên- Phó Giáo sư- Tiến sỹ- Nguyên Trưởng Ban Tuyên huấn Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh- Chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh; đại diện một số BLL hội đồng hương, hội doanh nghiệp các huyện, thành phố tĩnh Hà Tĩnh tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban LL Hội đồng hương và trên 300 bà con Hồng Lĩnh đang sinh sống, học tập và công tác tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phụ cận. Thay mặt cấp ủy, chính quyền hai cấp tại thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Hoàng Văn Quảng- TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đồng chí Nguyễn Văn Hổ PBT, Chủ tịch UBND thị xã dẫn đầu cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, phường, xã đã vào tham dự.
Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của BLL năm 2013, đánh giá khái quát tình hình công tác, học tập, đời sống của các thế hệ con em Hồng Lĩnh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phụ cận trong thời gian qua, đề ra chương trình hoạt động trong năm 2014 và Quy chế về tổ chức, hoạt động cho thời gian tới. Thay mặt đoàn đại biểu của cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Nguyễn văn Hổ phát biểu ý kiến ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, nghĩa cử của tập thể BLL Hội, tinh thần phấn đấu, học tập, công tác của bà con Hồng Lĩnh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phụ cận đã phát huy truyền thống đoàn kết, cần cù, sáng tạo đã góp phần tích cực và nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của thành phố mang tên Bác và các tỉnh, thành vốn được coi là vùng kinh tế động lực của cả nước, làm sáng danh truyền thống, tên đất, tên người Hồng Lĩnh nơi khu dân cư cũng như nơi học tập, công tác. Dù trên lĩnh vực, hoàn cảnh nào, bà con cũng luôn hướng về quê hương và có nhiều đóng góp thiết thực. Đồng thời, đồng chí đã báo cáo khái quát những thành tựu về kinh tế- xã hội của Thị xã trong năm qua, những kế hoạch mang tính chiến lược để phát triển trong thời gian tới nhằm gợi mở, kêu gọi con em cũng như các nhà doanh nghiệp quan tâm xúc tiến đầu tư, phát triển thị xã.
Nhân dịp này đồng chí  Bí thư Thị ủy và đồng chí P. Bí thư- chủ tịch UBND Thị xã cùng lãnh đạo BLL Hội Đồng hương Hà Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tặng hoa, trao quà chúc mừng tập thể, cá nhân BLL Hội, bà con Hồng Lĩnh sinh sống, công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phụ cận có tuổi thọ cao. Tại buổi họp mặt nhiều bà con đều phát biểu bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của lãnh đạo thị xã đã luôn có nhiều biện pháp phối hợp cùng BLL trong việc xâu nối, tổ chức, tạo điều kiện để mọi người con của Hồng Lĩnh nơi đây có điều kiện để phát huy truyền thống của quê hương, vươn lên lập thân, lập nghiệp, ổn định và phát triển đời sống và đóng góp tinh thần, vật chất hướng về xây dựng quê nhà./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Trường Thiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP