Tin Hà Tĩnh

Được đặc cách gia nhập lò đào tạo đỉnh nhất Việt Nam, "Messi Hà Tĩnh" vẫn bật khóc nức nở vì lý do này

Với kỹ năng chơi bóng điêu luyện, cậu bé Lê Anh Đức đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng và được mọi người đặt cho biệt danh “Messi Hà Tĩnh”.

Trong thời gian gần đây, cậu bé Lê Anh Đức liên tục "gây sốt" trên mạng với kỹ năng chơi bóng điêu luyện khi còn rất nhỏ. Khi những clip chơi bóng của Lê Anh Đức lan tỏa trên mạng xã hội, bộ phận tuyển trạch của PVF đã ngay lập tức đến “xem giò” cầu thủ nhí được mệnh danh là “Messi Hà Tĩnh” này.

Không dừng lại ở đó, ngày 23/3 vừa qua, Lê Anh Đức đã một mình ghi tới 5 bàn thắng trong một trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng này khiến đại diện PVF ngay lập tức tuyên bố tuyển thẳng “thần đồng” của bóng đá Hà Tĩnh vào trung tâm do Ryan Giggs đang làm giám đốc.

Như vậy, Anh Đức sẽ bắt đầu tập luyện và có cơ hội phát triển tài năng ở một trong những trung tâm đào tạo trẻ hiện đại nhất Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc “Messi Hà Tĩnh” sẽ phải xa rời vòng tay của bố mẹ trong một thời gian dài để ăn tập trong trung tâm của PVF.

Trước viễn cảnh rời xa gia đình, Lê Anh Đức đã không giấu được sự xúc động và rơi nước mắt khi tạm biệt bố mẹ để nuôi dưỡng ước mơ làm cầu thủ chuyên nghiệp. Cầu thủ nhí 11 tuổi nghẹn ngào nói nhớ bố mẹ và hứa sẽ "cố gắng thi đấu thật tốt, cố hơn nữa để trở thành cầu thủ".

Dù được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là "Messi Hà Tĩnh" nhưng Lê Anh Đức chia sẻ em không thích như vậy bởi thần tượng của em là Sergio Aguero chứ không phải Lionel Messi. Ước mơ của cầu thủ nhí này là được khoác áo CLB Hà Nội, điều mà rất nhiều học viên PVF được trải qua trong khoảng 2 năm gần đây.

Tác giả: Kim Quy

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

  Từ khóa: Messi Hà Tĩnh , pvf

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP