Trong nước

Đức Thọ: Khai giảng lớp Trung cấp chính trị – hành chính khoá 97.

Ngày 23/5 Trường chính trị Trần Phú phối hợp với Huyện uỷ Đức Thọ tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khoá 97. Tham gia lớp học có 99 học viên là cán bộ quản lý, cán bộ quy hoạch thuộc các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 18 tháng, các học viên được tiếp thu các nội dung: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản; Nhà nước và Pháp luật; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế, văn hóa xã hội và đối ngoại; Quốc phòng – an ninh; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, công tác đoàn thể và tình hình nhiệm vụ của địa phương.


Đ/c Đinh Quốc Trị TUV Hiệu trưởng Trường chính trị Trần Phú và đ/c Võ Công Hàm TUV Bí thư Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo và yêu cầu các học viên xác định động cơ học tập đúng đắn, chấp hành tốt nội quy, quy chế học tập, đoàn kết guơng mẫu và tích cực trong học tập và công tác. Đối với Trung tâm Bồi duỡng chính trị cần phải quản lý chặt chẽ lớp học, phấn đấu xây dựng lớp học đoàn kết, có kỷ luật, guơng mẫu trong rèn luyện và học tập, đồng thời thông tin kịp thời với Huyện uỷ, cấp ủy đảng nơi học viên đang công tác tình hình của học viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học./..


Nam Thắng – Ngọc Luyến

Đức Thọ

  Từ khóa: Hành chính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP