Cộng đồng mạng

Đưa vợ đi sinh, chồng tìm được 'duyên tiền kiếp' và hàng loạt sự trùng hợp bất ngờ

Trên đời này luôn tồn tại những mối lương duyên kỳ diệu đến bất ngờ. Mối lương duyên ấy có thể là tình yêu, tình bạn, tình đồng đội. Câu chuyện về mối lương duyên giữa 2 gia đình gặp nhau trong bệnh viện dưới đây là một điển hình!

Theo câu chuyện được bạn K.C kể lại, K.C đi sinh em bé và được chồng hộ tống. Đáng nói, sau khi đến bệnh viện, vợ chồng K.C bất ngờ gặp 1 cặp vợ chồng khác cũng đến để chuẩn bị cho việc sinh nở. Kể từ đây, nhiều chuyện trùng hợp đã diễn ra khiến K.C phải cảm thán: 2 gia đình nhà này có duyên hay sau ý.

Nguyên văn câu chuyện được K.C kể lại như sau: "Đây là chồng em với chồng của con bé nằm cạnh giường đây! Em đi sinh thế nào mà 2 gia đình nhà này có duyên hay sao ý!

"Quen từ phòng chờ sinh, 2 ông ý bằng tuổi nhau, đi đâu cũng dính nhau, ăn cũng gọi nhau, uống nước chè cũng gọi nhau. Thêm nữa là con bé vợ ông kia cùng vào phòng sinh cùng, cũng nằm cạnh nhau, em sinh lúc 4h55' thì con bé sinh lúc 5h10'.

Bác sĩ khám chỉ định cho nhà em chiều hôm sau về, sướng! Nhưng được vài tiếng thì hay tin con bị nhiễm khuẩn phải nằm phòng cách ly, 2 vợ chồng em khóc lên khóc xuống, vợ chồng nó động viên vợ chồng em.

Ảnh: K.C


Chả có gì đáng nói khi sớm hôm sau con của vợ chồng nhà này cũng bị nhiễm khuẩn cũng nằm cách ly. Vợ chồng nó lại khóc, vợ chồng em lại động viên.

Sang phòng cách ly thì con nó lại nằm cạnh con em, 2 ông chồng đi thăm con cũng "ới" nhau đi. Hai con vợ ở phòng cứ nghĩ mà khóc thút thít. Mẹ được ra viện con vẫn chưa ổn, cả 2 nhà chuyển sang khoa sơ sinh nằm chờ con. Thế nào mà cũng vị trí đấy, mà 2 nhà vẫn nằm như vậy!

Gắn bó như keo sơn, vậy thế là tạo cơ hội cho 2 ông ở bên nhau thêm đó các chị em", bà mẹ trẻ hài hước kể.

Cư dân mạng sau khi đọc xong câu chuyện do bà mẹ trẻ chia sẻ dã được phen cười ngất. Cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ vì những tình tiết trùng hợp đến kỳ diệu của 2 gia đình.

Bên cạnh đó, khi nhìn bức ảnh 2 người đàn ông đưa vợ đi đẻ từ xa lạ đến thân nhau như tri kỷ, cư dân mạng đã để lại những bình luận như sau:

"2 anh đưa vợ đi đẻ tìm được chân ái cuộc đời"

"Rồi mai mốt 2 ông kết sui gia, 2 bà tay bắt mặt mừng cười hỉ hả. Rồi đi du lịch chung đôi bên nội ngoại cười không khép được mồm"

"Duyên tiền kiếp. "Gặp nhau rồi thật khó lìa xa, bao tâm sự còn đang dang dở"

"Cho em hỏi là 2 bé là trai gái không để đính hôn ước từ bé luôn, để cho 2 ông làm thông gia".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP