Cộng đồng mạng

Cô gái xinh đẹp xuất hiện trên sóng trận Việt Nam - Iraq đang được cả MXH 'truy tìm' là ai?

Ngay trong tối 21/11, cộng đồng mạng đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp này và hỏi han về danh tính.

Tối 21/11, tuyển Việt Nam có trận gặp đối thủ Iraq tại vòng loại World Cup 2026 ở SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh trận cầu mãn nhãn, tối qua khán giả truyền hình còn được dịp "bổ mắt" khi ngắm nhan sắc xinh xắn của 1 cổ động viên trên khán đài.

Theo đó, vào phút 36 của trận đấu, ống kính máy quay lia về phía khán đài, màn hình liền xuất hiện hình ảnh cô gái với gương mặt xinh đẹp, khả ái làn da trắng muốn phát sáng. Mái tóc đen dài cùng biểu cảm dễ thương của cô nàng khiến ai nấy phải xốn xang.

Ngay trong tối 21/11, cộng đồng mạng đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh nữ cổ động viên này và hỏi han, "truy tìm" danh tính.

Được biết, cô gái xinh đẹp nổi bật trên khán đài trong trận tuyển Việt Nam có trận gặp đối thủ Iraq tại vòng loại World Cup 2026 có tên là Lăng Thuỳ Linh (SN 2004), đến từ Quảng Ninh.

Hiện tại, Thùy Linh đang là sinh viên trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Trên trang cá nhân, cô gái trẻ thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, năng động. Gu thời trang ấn tượng, vóc dáng cao ráo, mỗi bức hình của Thuỳ Linh nhận được hàng trăm lượt like và bình luận.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP