Thể thao

ĐT Việt Nam chốt danh sách đấu Australia: Hé lộ 8 ngôi sao sẽ bị loại

Hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách các thành viên của ĐT Việt Nam bay sang Australia để tham dự trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Ngày mai (21/1), các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Hiện tại đang có đến 32 cầu thủ sinh hoạt và tập luyện ở trên tuyển, nhưng không phải ai cũng được sang "xứ sở Chuột túi".

Vậy những cầu thủ bị loại là ai?

Trong danh sách những gương mặt bị loại, người hâm mộ đã sớm biết trước 5 cái tên với những lý do bất khả kháng. Trung vệ Quế Ngọc Hải không thể đồng hành cùng các đồng đội ở chuyến đi này do đã phải nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - Nguyễn Tiến Linh không kịp làm thị thực vì chưa kết thúc đợt cách ly sau khi nhiễm COVID-19.

Trong khi đó, hai cầu thủ được triệu tập bổ sung ở đợt tập trung này là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn cũng không kịp góp mặt do không xin được visa nhập cảnh.

Đội tuyển Việt Nam không thể có sự phục vụ của 2 trong những tiền đạo hàng đầu ở thời điểm hiện tại.


Theo nguồn tin đáng tin cậy, bên cạnh những cầu thủ không thể tham dự trận đấu này với lý do bất khả kháng, HLV Park Hang-seo cũng dự kiến loại thêm 3 gương mặt trẻ, bao gồm Liễu Quang Vinh, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô. Những cầu thủ này sẽ ở lại Việt Nam và tập cùng trợ lý Lưu Danh Minh để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc diễn ra sau đó ít hôm.

Chiều nay, toàn đội sẽ có một trận thi đấu nội bộ. Nếu như không có ca chấn thương hay một điều gì khác thường xảy ra, danh sách này sẽ được giữ nguyên.

Những cầu thủ được chọn sẽ cùng các thành viên Ban huấn luyện bay sang Australia vào ngày 21/1 từ sân bay Nội Bài. Trận đấu giữa Australia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 theo giờ Việt Nam, tại sân vận động Melbourne Rectangular.

Tác giả: Tiểu Duy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP