Giải trí

Động thái gây chú ý của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam

Mới đây nhất, vào tối ngày 20/10, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã có động thái đầu tiên kể từ sau khi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị bắt tạm giam. Ngay lập tức, động thái này của vị tỷ phú đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía dân mạng.

Cái tên Ngọc Trinh (SN 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh) những ngày qua được dư luận nhắc đến khá nhiều sau khi nữ người mẫu bị Cơ quan Công an bắt tạm giam 3 tháng về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội.

Kể từ đây, những tên tuổi khác từng liên quan đến đến Ngọc Trinh cũng được dư luận quan tâm không kém về động thái của họ sau khi nữ người mẫu vướng vòng lao lý. Trong đó, tỷ phú Hoàng Kiều - vị tỷ phú từng có mối tình ồn ào với Ngọc Trinh được dân tình nhắc đến khá nhiều ở thời điểm này.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian ngắn yêu đương


Mới đây nhất, vào tối ngày 20/10, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, vị tỷ phú đã đăng tải hình ảnh 2 chú sói ở căn biệt thự của mình.

Bài đăng mới nhất của tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý


Mặc dù không hề nhắc đến tình cũ nhưng netizen vẫn cho rằng, tỷ phú Hoàng Kiều đang muốn ẩn ý về điều gì đó. Theo đó, bên dưới phần bình luận của bài đăng này, nhiều người cũng nhắc đến sự việc của nữ người mẫu Ngọc Trinh. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều không trả lời hay giải thích gì thêm về bài đăng của mình.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai hẹn hò từ tháng 11/2016. Thời điểm đó, Ngọc Trinh 27 tuổi và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong quá trình hẹn hò, tỷ phú Hoàng Kiều từng cho biết, bản thân thực sự rất yêu Ngọc Trinh, do vậy, ông không tiếc tay vung tiền để tặng "nữ hoàng nội y" nhiều trang sức, đồ hiệu, thậm chí dùng máy bay riêng đưa đón người đẹp.

Dù từng có khoảng thời gian cực mặn nồng với nhau nhưng sau khi chia tay, cả hai dường như không muốn nhắc đến về nhau dù chỉ một lần


Mặc những nghi vấn hay chỉ trích cả hai cố tình "câu view", Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn khẳng định tình yêu của cả hai là thật và rất chân thành. Thậm chí, vị tỷ phú đã ra mắt Ngọc Trinh với gia đình, con cái và tính đến chuyện đám cưới, sinh hai con một trai, một gái với người đẹp.

Thế nhưng, chỉ 3 tháng kể từ khi công bố yêu đương, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chính thức chia tay Ngọc Trinh. Sau khi chia tay, ông Hoàng Kiều tiết lộ bản thân đang mắc nợ vô kể, đã không còn nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới.

Về phía Ngọc Trinh, cô không một lần nhắc đến vị tỷ phú sau chia tay.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP