Giải trí

3 người đàn ông đi ngang qua đời Ngọc Trinh giờ ở đâu và ra sao?

Nhắc đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh không thể không nhắc đến những mối tình ồn ào, những người đàn ông từng đi qua đời cô. Những người đàn ông này cũng từng khiến truyền thông tốn bao nhiêu giấy mực thời điểm công khai tình cảm với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp

trackingKhắc Tiệp được biết đến là "ông bầu" giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng hơn trước công chúng.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm. "Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.

Thời điểm cả hai biết nhau rồi nảy sinh tình cảm, Ngọc Trinh đang là nhân viên quán bi-a. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Khắc Tiệp đã bị thu hút bởi thân hình nuột nà của Ngọc Trinh và ngỏ lời muốn cô đầu quân về công ty người mẫu.

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng, ngay cả khi Ngọc Trinh có những cuộc tình khác.

Có thời điểm, dấy lên tin đồn Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã "nghỉ chơi". Trước sự việc này, Khắc Tiệp lên tiếng như sau: "Xin chia buồn với các bạn, tôi và Ngọc Trinh hiện vẫn như ngày đầu và vẫn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất như 20 năm qua. 1 năm, 2 năm hay thậm chí 10 năm không gặp nhau thì tình cảm của anh em tôi không hề thay đổi".

Vị đại gia giấu mặt và mối tình suốt 7 năm

Thông tin duy nhất về vị đại gia này là một người đàn ông gốc Singapore. Đây là mối tình sâu đậm nhất theo lời kể của Ngọc Trinh trước truyền thông.

Cũng theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1989, bộ phim "Vòng eo 56" kể về chuyện tình giữa hai người. Theo đó, đại gia bí ẩn đã mua nhà, mua xe và giúp Ngọc Trinh có được chỗ dựa kinh tế vững chắc.

Tuy nhiên, mối tình này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích khi thừa nhận là "người thứ 3". Mặc dù yêu nhau 7 năm nhưng Ngọc Trinh chưa một lần công khai danh tính hay những bức ảnh tình cảm với bạn trai đại gia.

Chia sẻ về người yêu "bí ẩn", Ngọc Trinh tiết lộ tình yêu giữa cô và bạn trai dường như mang tính chất biết ơn vì người đàn ông này đã mang tới cho cô nhiều hơn là một tình yêu nồng nhiệt.

Tỷ phú Hoàng Kiều và cuộc tình chóng vánh

Cặp đôi lệch tuổi bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 11/2016. Thời điểm đó, Ngọc Trinh 27 tuổi và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Thời điểm đó, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, bản thân thực sự rất yêu Ngọc Trinh, do vậy, ông không tiếc tay vung tiền để tặng "nữ hoàng nội y" nhiều trang sức, đồ hiệu, thậm chí dùng máy bay riêng đưa đón người đẹp.

Mặc những nghi vấn hay chỉ trích cả hai cố tình "câu view", Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn khẳng định tình yêu của cả hai là thật và rất chân thành. Thậm chí, vị tỷ phú đã ra mắt Ngọc Trinh với gia đình, con cái và tính đến chuyện đám cưới, sinh hai con một trai, một gái với người đẹp.

Thế nhưng, chỉ 3 tháng kể từ khi công bố yêu đương, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chính thức chia tay Ngọc Trinh. Sau khi chia tay, ông Hoàng Kiều tiết lộ bản thân đang mắc nợ vô kể, đã không còn nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới.

Về phía Ngọc Trinh, cô không một lần nhắc đến vị tỷ phú sau chia tay.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP