Thể Thao Quê Nhà

Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh duy trì chuỗi trận toàn thắng

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015, nam Hà Tĩnh tiếp tục có chiến thắng 3-0 trước Sana Khánh Hòa.

Nhà thi đấu tỉnh Thái Nguyên không có nhiều khán giả đến cổ vũ cho các đội thi đấu
Nhà thi đấu tỉnh Thái Nguyên không có nhiều khán giả đến cổ vũ cho các đội thi đấu

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng diễn ra ngày 2/9, nam Hà Tĩnh của HLV Lê Trí Dũng với những cái tên trong đội hình như Lê Thanh Hùng, Lê Văn Thành, Phạm Quang Dũng, Trương Quang Ngọc, Nguyễn Văn Đức, Trịnh Tiến Duyệt…. đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Công an TPHCM với tỷ số các set lần lượt là 25-23, 26-28, 25-19, 15-25, 15-13. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Lê Trí Dũng đầy tự tin bước vào trận đấu với Sana Khánh Hòa, một trong những đội bị đánh giá thấp ở nội dung của nam.

Trong trận đấu muộn nhất ngày 3/9, HLV Lê Trí Dũng tiếp tục tung vào sân đội hình mạnh nhất có trong tay. Trong khi đó ở phía bên kia lưới HLV Thái Quang Lai của Sana Khánh Hòa cũng đặt niềm tin vào Trần Phi Gíp, Võ Minh Long, Trương Minh Á, Trương Quang Anh Tuấn… Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Sana Khánh Hòa cũng khiến Hà Tĩnh gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự hưng phấn sau chiến thắng trước Công an TPHCM ở lượt trận mở màn, các học trò HLV Lê Trí Dũng đã duy trì được thế trận và giành thắng lợi 3-0 với cùng tỷ số 25-22. Với kết quả này, nam Hà Tĩnh có chiến thắng thứ hai liên tiếp để đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của nam với 4 điểm. Trong khi đó, Sana Khánh Hòa đang đối mặt nguy cơ chia tay với giải đấu ngay tại vòng bảng khi đã để thua 2 trận đầu tiên.

Ở lượt trận ngày hôm nay, nam Hà Tĩnh sẽ đối mặt với Bình Dương, trận đấu này có thể quyết định đến vị trí nhất nhì ở nội dung của nam bởi Bình Dương đã có hai trận thắng và giành được 6 điểm. Trong khi Sana Khánh Hòa đối mặt với TPHCM, đội cũng đang rất quyết tâm giành tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Hoàng Nam/ TTVH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP