Giờ Giải Lao

Đoán vận may thứ Tư ngày 11 tháng 1 năm 2012

Khi ai đó thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, Xử Nữ nhận ra rằng giữa cả hai có cùng một đích đến chung trong tương lai.

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 ĐẾN 20/4)



Đừng kiên nhẫn một cách không cần thiết nhé. Hôm nay, bạn sẽ cần có tiếng nói riêng của mình thay vì chờ đợi một cách thụ động. Bất kể đã nắm rõ mọi việc hay chưa, hãy hành động ngay lúc sẵn sàng.



CUNG KIM NGƯU (21/4 ĐẾN 21/5)




Đây chưa phải lúc để tỏ ra vội vàng. Đó vốn dĩ không phải là tính cách của bạn. Cố gắng chờ đợi cơ hội tốt hơn hoặc hành động trong phạm vi có thể nhé. Sự thiếu cẩn thận sẽ khiến bạn phải trả giá sau này.


CUNG SONG TỬ (22/5 ĐẾN 21/6)



Nếu chỉ biết lắng nghe và làm theo như cái máy, thì mọi việc sẽ chẳng đi đến đâu cả. Hãy cứ tiếp thu, nhưng cần nhớ phải có chọn lọc. Khi ấy, chắc chắn bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho mình.


CUNG CỰ GIẢI (22/6 ĐẾN 23/7)



Suy nghĩ của bạn đang dần trở nên rõ ràng hơn trong ngày hôm nay. Hãy tìm cách chứng tỏ bản thân, hoặc đưa ra những giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề đang khiến bạn phải đau đầu.


CUNG SƯ TỬ (24/7 ĐẾN 23/8)



Cách nhanh nhất để học hỏi những điều mới mẻ là khám phá giới hạn của chính mình. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ có được nhiều thông tin bổ ích từ bạn bè, đồng nghiệp.





CUNG XỬ NỮ (24/8 ĐẾN 23/9)



Khi ai đó thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, bạn nhận ra rằng giữa cả hai có cùng một đích đến chung trong tương lai. Đây là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu những kết nối mới. Đừng bỏ lỡ nhé.


CUNG THIÊN BÌNH (24/9 ĐẾN 23/10)



Nhiều cảm xúc trái ngược đang đan xen trong tâm trí bạn. Hãy gửi chúng đến cho não bộ phân tích nhé. Hôm nay, dành thời gian quan tâm tới những mối quan hệ của mình. Tập cách chia sẻ suy nghĩ nữa.


CUNG THẦN NÔNG (24/10 ĐẾN 22/11)



Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể để giúp đỡ những người xung quanh nhé. Đây cũng là ngày mà bạn cần quan tâm hơn tới các chi tiết nhỏ, bởi chúng có thể sẽ rất hữu ích cho công việc.


CUNG NHÂN MÃ (23/11 ĐẾN 21/12)



Bạn đã đi đến chặng cuối của cuộc hành trình. Giờ là lúc cần “chạy nước rút” tới cái đích mà mình luôn mong đợi. Những gì bạn đạt được sẽ khiến những người xung quanh phải ngạc nhiên lắm đấy.


CUNG MA KẾT (22/12 ĐẾN 20/1)



Hôm nay, bạn sẽ buộc phải lựa chọn giữa việc chăm lo cho gia đình hay theo đuổi con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều. Bởi bạn sẽ sớm lấy lại được cảm giác cân bằng cần thiết thôi.


CUNG BẢO BÌNH (21/1 ĐẾN 19/2)



Những ý tưởng lớn mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay đang cần được chia sẻ với mọi người. Tại sao không cho họ thấy quan điểm của bản thân trong cách xử trí mọi việc nhỉ? Họ sẽ rất đón nhận đấy.


CUNG SONG NGƯ (20/2 ĐẾN 20/3)



Trong môi trường công sở hoặc một nơi nào đó, bạn sẽ vấp phải những lời phê bình mang tính chất xây dựng. Hãy tiếp thu nhé, bởi chúng chắn chắn sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

afamily.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP