Giờ Giải Lao

Đoán vận may thứ Hai ngày 2 tháng 1 năm 2012

Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá nhạy cảm và dễ mất bình tĩnh.

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 ĐẾN 20/4)

Mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong muốn của bạn. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những kế hoạch cá nhân. Thiếu kinh nghiệm có thể là trở ngại lớn nhất mà bạn cần khắc phục. Nên tìm kiếm lời khuyên và sự hỗ trợ từ phía mọi người.



CUNG KIM NGƯU (21/4 ĐẾN 21/5)




Tất cả những gì bạn làm trong ngày hôm nay đều nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt. Vào đầu ngày, tin vui trong công việc khiến tinh thần bạn trở nên vô cùng hứng khởi. Ngoài ra, khả năng tài chính được đảm bảo chắn chắc cũng giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.


CUNG SONG TỬ (22/5 ĐẾN 21/6)



Chuyện tình cảm của bạn đang xuất hiện những xung đột khó hòa giải. Hãy dành thêm nhiều thời gian cho người ấy. Cách tốt nhất là hai bạn nên có một cuộc trao đổi nghiêm túc và thẳng thắn. Một khi thống nhất về quan điểm, mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.


CUNG CỰ GIẢI (22/6 ĐẾN 23/7)



Một ngày tương đối bận rộn. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành công nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng. Ngoài ra, cơ hội bất ngờ trong công việc có khả năng sẽ đến với bạn. Hãy mau chóng nắm bắt nhé. Buổi tối, dành nhiều thời gian ở bên gia đình.


CUNG SƯ TỬ (24/7 ĐẾN 23/8)



Nếu không quen chịu áp lực, bạn nên từ bỏ một vài dự định cá nhân. Đừng cố sức cáng đáng quá nhiều. Buổi sáng, “người ấy” có thể đáp lại những thông điệp tình yêu một cách tích cực. Tuy nhiên, các mối quan hệ mới lại có khuynh hướng chiếm nhiều thời gian hơn trong ngày.





CUNG XỬ NỮ (24/8 ĐẾN 23/9)



Khả năng giao tiếp khéo léo biến bạn trở thành hình tượng của sự mạnh mẽ trong mắt mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ sẵn sàng ủng hộ mọi ý kiến của bạn. Hãy nỗ lực theo đuổi đến cùng các mục tiêu trong ngày. Buổi tối, một vài thay đổi trong công việc có tác động tiêu cực lên tâm lý bạn.


CUNG THIÊN BÌNH (24/9 ĐẾN 23/10)



Lời khuyên dành cho bạn trong ngày đầu tuần là hãy tin tưởng vào những gì mà trực giác của bản thân mách bảo. Nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Đừng tham gia quá nhiều vào chuyện của người khác, nên để họ tự giải quyết. Thay vào đó, dành thời gian quan tâm hơn đến gia đình.


CUNG THẦN NÔNG (24/10 ĐẾN 22/11)



Trong ngày đầu tuần, rất nhiều câu hỏi đang hiện ra với bạn về nhiều đề tài và lĩnh vực khác nhau. Đừng bỏ qua chúng, hãy xem xét những nghi vấn đó một cách rõ ràng. Đây là thời điểm bạn có thể đưa ra ý kiến cá nhân trước một vài sự việc diễn ra trong cuộc sống.


CUNG NHÂN MÃ (23/11 ĐẾN 21/12)



Hôm nay, bạn tỏ ra khá nhạy cảm và dễ mất bình tĩnh. Cần tự nhắc mình phải cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, mọi cử chỉ và cách phản ứng đối với người khác. Đừng làm rạn nứt những mối quan hệ tốt đẹp mà mình đang có. Không phải lúc nào lòng cao thượng của bạn cũng đều mang tính khả thi.


CUNG MA KẾT (22/12 ĐẾN 20/1)



Nếu không có tinh thần làm việc khoa học cùng một kế hoạch rõ ràng, chắc chắn bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn và trở ngại trong ngày. Buổi sáng, hãy vạch ra thời gian biểu cho mình. Ưu tiên những đầu việc quan trọng trước. Học cách vận dụng hiệu quả óc sáng tạo của bản thân.


CUNG BẢO BÌNH (21/1 ĐẾN 19/2)



Bạn nổi tiếng là người cầu toàn, có nhiều tham vọng cùng các ý tưởng lớn. Điều này hoàn toàn đáng được khích lệ và phát huy. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tính thực tế ngay cả đối với những giấc mơ. Tuyệt đối tránh việc “đứng núi này, trông núi nọ”. Buổi tối, hãy mở lòng ra và trò chuyện với mọi người.


CUNG SONG NGƯ (20/2 ĐẾN 20/3)



Bạn sở hữu một nụ cười vô cùng duyên dáng. Vậy tại sao không để mọi người được thưởng thức nó? Họ sẽ đáp lại bạn bằng những nụ cười thân thiện của mình. Hôm nay, bạn đem đến cho thế giới xung quanh mình nhiều niềm vui bằng bản tính hài hước, thông minh và vô cùng tinh tế.
RCL

afamily

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP