Tin

Đoàn Trường THPT Hàm Nghi tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2016

Đồng thời Đại hội Đoàn các trường THPT Hàm Nghi nhiệm kỳ 2015 – 2016 cũng chỉ ra những tồn tại trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới như: Đẩy mạnh các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong học sinh, giáo viên trẻ, gắn với triển khai hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cụ thể hóa và triển khai có hiệu quả hai phong trào “Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế – xã hội, bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; Đẩy mạnh phong trào “Khi tôi 18” tới học sinh, gắn với phong trào “Sáng tạo trẻ”; xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Hội đặc biệt tập trung xây dựng Chi đoàn mạnh trong nhà trường. Đối với đoàn viên, thực hiện phương châm chất lượng hơn số lượng. Đối với chi đoàn, kiên trì tổ chức sinh hoạt định kỳ có chủ điểm với hình thức linh hoạt, đồng thời đảm bảo nghiêm túc trong đánh giá đoàn viên….

Thực hiện chương trình công tác Đoàn, phong trào Thanh niên trường học năm học 2015 – 2016. Chiều ngày 12 tháng 9 năm 2015, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn trường THPT Hàm Nghi tổ chức Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 – 2016.
Huyện đoàn Hương Khê: Đoàn Trường THPT Hàm Nghi tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2016.Huyện đoàn Hương Khê: Đoàn Trường THPT Hàm Nghi tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2016.

Đại hội Đoàn trường THPT Hàm Nghi nhiệm kỳ 2015 – 2016 đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2014 – 2015 với những kết quả nổi bật như: Công tác tuyên truyền giáo dục luôn được Đoàn trường chú trọng, đổi mới về nội dung và hình thức, đa dạng hóa các loại hình thức tuyên truyền, góp phần củng cố niềm tin, bồi dưỡng lý tưởng, lối sống văn hóa và ý thức công dân cho ĐVTN. Chất lượng giảng dạy được các Chi đoàn giáo viên thường xuyên quan tâm, đổi mới về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên là người hướng dẫn; tổ chức các lớp học ngoài giờ về tìm hiểu và khai thác thông tin qua mạng Internet nhằm phục vụ cho việc học tập và cập nhật các thông tin lành mạnh, tiếp tục duy trì đội xung kích, đội cờ đỏ theo dõi các chi đoàn đồng thời giữ gìn an ninh trật trong nhà trường và xếp loại thi đua của từng chi đoàn vào cuối tuần; Phối hợp với các trường ĐH Công nghiệp HN, CĐ Lạc Việt, CĐ Việt Đức, CĐ VH-TT Du lịch Nguyễn Du, TC nghề Hà Tĩnh, Đại học Vinh, các Trung tâm day nghề và giới thiệu việc làm trong và ngoài tỉnh…  tổ chức tốt 05 buổi diễn đàn hướng nghiệp chọn nghề, giới thiệu tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại trường cho ĐVTN, học sinh; tổ chức thành công chương trình “Khi tôi 18” với các phương thức như bảng tin “Khi tôi 18”, chương trình phát thanh “Khi tôi 18”, Sinh hoạt chi đoàn “Khi tôi 18”, Lễ trưởng thành “Khi tôi 18”…. thu hút hàng ngàn ĐVTN tham gia; Công tác giáo dục giới tính, sức khoẻ vị thành niên cho ĐVTN được Đoàn trường chú trọng phối hợp với các tổ chuyên môn của nhà trường tổ chức các buổi nói chuyện, trao đổi với ĐVTN về vấn đề giới tính, sức khoẻ sinh sản vị thành niên….

Đại hội Đoàn trường Hàm Nghi nhiệm kỳ  2015 – 2016 đã bầu ra 15 đồng chí có phẩm chất, trí tuệ, năng lực vào UVBCH Đoàn trường để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học trong nhiệm kỳ mới./.

Huyện đoàn Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP