Trong nước

Đoàn thanh tra Sở Nội vụ làm việc với UBND huyện Nghi Xuân

Sáng ngày 2/6, đoàn thanh tra Sở Nội vụ do đồng chí Phạm Quang Đệ – Chánh văn phòng sở nội vụ làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với UBND huyện Nghi Xuân về việc sử dụng lao động tại văn phòng HĐND – UBND huyện và các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hải Nam – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng nội vụ huyện.

hatinh24h

Theo hồ sơ quản lý tại phòng Nội vụ huyện Nghi Xuân, tính đến ngày 1/5/2015 lao động làm việc tại cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp của huyện có 159 công chức viên chức, trong đó có 3 hợp đồng theo Nghị Định 68. Qua kiểm tra hồ sơ, đoàn thanh tra đánh giá cao công tác thi tuyển, xét tuyển viên chức ở huyện Nghi Xuân đảm bảo theo quy chế và hướng dẫn của Bộ Nội vụ, 100% người lao động sau khi trở thành công chức, viên chức Nhà nước đã chiụ sự điều hành của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức hiện hành.

Tại buổi làm việc, UBND huyện cũng đề nghị được tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động tại đơn vị như hiện nay để tạo điều kiện cho UBND huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Thanh Huyền- Đức Đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP