Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đoàn Khối CCQ tỉnh thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên

Thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2013, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong những ngày qua, Tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa.

Sáng ngày 10/3, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2013 thu hút sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên. Ban tổ chức đã thu được 83 đơn vị máu do các ĐVTN tình nguyện hiến tặng, bổ sung vào nguồn máu nhân đạo phục vụ cấp cứu miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn và các ca cấp cứu khẩn cấp.


Cùng ngày, Đoàn Khối Kinh tế Kỹ thuật đã tổ chức 01 lớp tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ cho 250 người dân tại xã Kỳ Phương – Kỳ Anh. Tham gia lớp tập huấn, người dân đã được cung cấp các kiến thức kỹ thuật nuôi gà, Kỳ Nhông, và kỹ thuật trồng nấm.v.v để ứng dụng vào thực tiễn. Song song với hoạt động tập huấn, Chi đoàn Sở Khoa học Công nghệ đã tổ chức tình nguyện kiểm định và sửa Cân miễn phí cho các Tiểu thương tại chợ Kỳ Phương – Kỳ Anh. Trong thời gian 1 buổi, đội tình nguyện kiểm định và sửa chữa Cân miễn phí cho 70 Tiểu thương.



ĐVTN kiểm định và sửa cân miễn phí cho 70 tiểu thương ở chợ Kỳ Phương – Kỳ Anh


Trước đó, ngày 9/3, Đoàn Khối Kinh tế Tổng hợp đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá Nam Thanh niên năm 2013 chào mừng 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ 13 cơ sở Đoàn trực thuộc Khối. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội Đoàn cơ sở Cục Hải quan, giải nhì cho đội Liên chi đoàn 2 (gồm Chi đoàn sở Ngoại vụ, Nội vụ, Quỹ đầu tư phát triển, Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh và Ngân hàng nhà nước), đồng giải 3 thuộc về Chi đoàn sở tài chính và Chi đoàn BQL Dự án ISDP-HIRDP.



Giải bóng đá Nam thanh niên của Đoàn Khối Kinh tế tổng hợp


Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn Khối tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn đẩy mạnh tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực hướng tới chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, hành động vì văn minh đô thị”, góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; tạo phong trào thi đua sôi nổi nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI và chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.


Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP