Phòng The

Đồ chơi tình dục (Kỳ 4): Giải mã ‘góc tối’ của người Nhật

Là một quốc gia kín tiếng về tình dục, thậm chí nó được ví là góc tối trong đời sống của người Nhật nhưng tại đây các búp bê tình dục là ‘thương hiệu” của chính người Nhật.

Doanh nhân người Nhật Kintaro, sống tại Tokyo đã có bài viết cho Thanh Niên Online để giải mã điều mâu thuẫn này.

Trông chờ sự sáng tạo

Các sex toy shop ở Nhật hoạt động kinh doanh hợp pháp. Bất kỳ ai cũng có thể mua đồ dùng trong cửa hàng sex toy, không phân biệt, kể cả người nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn là người nước ngoài nên lưu ý, khi mang sex toy về nước có thể bị hải quan chặn lại và tịch thu tùy theo quy định của mỗi nước…

Ở Nhật Bản, tình dục thường không được đề cập đến ở những nơi công cộng hoặc thậm chí trong gia đình. Sự thật, tôi chẳng bao giờ nói về tình dục và tôi cũng không hề được dạy những bài học về tình dục từ ba mẹ hay thầy cô giáo ở trong trường. Tình dục là một góc tối trong đời sống của người Nhật.

Đồ chơi tình dục trong cuộc trốn chạy - Kỳ 4: Người Nhật nghĩ gì về những ‘búp bê”
Những búp bê tình dục như thế này được bày bán công khai ở Nhật – Ảnh: Kintaro

Tuy nhiên, người Nhật lại sáng tạo ra nhiều dụng cụ dành cho tình dục, bao gồm búp bê tình dục trông chẳng khác nào các cô gái thật sự ngoài đời vì các nhà sản xuất dùng cả tóc thật, lông thật của con người. Vì thế, chúng tôi luôn trông chờ những sản phẩm sex toy hiện đại và nhà sản xuất luôn sáng tạo chúng.

Người Nhật làm việc cực nhọc để sáng chế ra nhiều sản phẩm trong công nghệ tình dục. Búp bê tình dục Nhật Bản hiện nay trông không khác gì người thật, đặc biệt là đôi mắt và làn da như con người khi bạn sờ vào.

Người Nhật làm gì bên trong cửa hàng tình dục?

Ở Tokyo có một tòa nhà chuyên bán những dụng cụ tình dục. Bên ngoài tòa nhà, bạn có thể nhìn thấy hình của cô gái không khỏa thân, nhưng chúng tôi biết rằng đó là tòa nhà bán mọi thứ liên quan đến tình dục.

Ở Nhật, những cửa hàng bán dụng cụ tình dục thường có tấm bảng hiệu hình cô gái như vậy. Cô gái không cười và gương mặt rất bí ẩn là dấu hiệu cho biết tòa nhà không phải là một chung cư.

Lối vào tòa nhà không âm u tối như người ta tưởng mà sáng sủa bình thường như bất kỳ một cửa hàng bán thuốc men. Nhưng ở tầng trệt có tấm biển hướng dẫn ghi rõ: Tầng 6 – trang phục (trang phục phục vụ cho tình dục); tầng 5 – đồ lót ren; tầng 4 – bao cao su, bôi trơn (lotion); tầng 3 – dụng cụ rung; tầng 2 – vật dụng hỗ trợ dành chon nam; tầng 1 và tầng trệt bán DVD.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đĩa DVD tình dục, thậm chí, có cả những màn hình to nhỏ chiếu những đĩa phim bán chạy nhất trong cửa hàng và khách có thể xem thử.

Người Nhật thích mọi thứ sạch sẽ và có tổ chức, vì thế những sản phẩm liên quan tới tình dục cũng được trưng bày một cách đẹp đẽ. Do đó chúng ta có thể tìm được những gì mình muốn một cách dễ dàng.

Người Nhật cũng thích “chắc ăn” nên kiểm tra sản phẩm trước khi mua một cách cẩn thận. Chúng ta có thể kiểm tra những sản phẩm sản xuất ở Nhật hay sản xuất ở nước ngoài. Ví dụ, nếu bạn thấy trên dụng cụ rung có ghi “sample no…” (dùng thử) bạn có thể bấm vào các nút để thử độ rung của sản phẩm.

Người Nhật yêu thích trang phục. Nhất là trang phục của các nữ sinh, người hầu bàn hoặc nhân vật trong phim hoạt hình. Nó khiến cho cánh đàn ông cảm thấy mạnh mẽ hơn, cảm xúc hơn.

Biển hiệu trong tòa nhà cũng rất thú vị. Dưới bảng hiệu bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm tình dục dành cho “cửa sau”.

Người Nhật cũng ưa chuộng các loại chất bôi trơn. Chất bôi trơn có thể thoa khắp cơ thể khi lâm trận khiến cơ thể trơn trượt giúp người ta có thể thử nhiều tư thế khác nhau. Ở tòa nhà, để giúp khách tìm kiểm sản phẩm một cách dễ dàng, khách có thể lấy cuốn sách hướng dẫn để xem. Cuốn sách cũng ghi xuất xứ của sản phẩm. Nếu sản xuất ở Nhật, khách có thể thấy lá cờ Nhật in trên sản phẩm.

Khách có thể mua đồ qua sách hướng dẫn này và họ sẽ chuyển đồ tới nhà bạn. Khi chuyển đồ, họ sẽ gói gém để người khác không thể biết là bạn mua dụng cụ tình dục.

Dĩ nhiên, có bảo hành ở Nhật và khách có thể gửi trả sản phẩm trong vòng 14 ngày nếu không hài lòng. Tuy nhiên, khách phải trả tiền vận chuyển.

Đồ chơi tình dục trong cuộc trốn chạy - Kỳ 4: Người Nhật nghĩ gì về những ‘búp bê”
Một búp bê tình dục không khác gì người thật – Ảnh: Kintaro

Ở Nhật Bản, tình dục thường không được đề cập đến ở những nơi công cộng hoặc thậm chí trong gia đình. Sự thật, tôi chẳng bao giờ nói về tình dục và tôi cũng không hề được dạy những bài học về tình dục từ ba mẹ hay thầy cô giáo ở trong trường. Thật sự, tình dục là một góc tối trong đời sống của người Nhật.

Nhiều người thắc mắc vì sao người Nhật ngại đề cập đến tình dục nhưng lại là nước sản xuất nhiều phim khiêu dâm và sex toy. Tôi nghĩ rằng đó là do văn hóa của người Nhật.

Họ ít giải bày vấn đề nhạy cảm này ở chỗ đông người. Đó cũng là lý do họ sáng tạo ra những dụng cụ để họ sử dụng ở những nơi kín đáo. Niềm khát khao đã thúc đẩy họ sáng tạo ra sex toy.

Người Nhật nghĩ gì về sex toy ư? Chúng tôi nghĩ rằng chúng tốt cho cược sống lứa đôi sau một vài năm cưới nhau. Vì chúng tôi muốn có gia vị mới cho cuộc sống và làm mới cuôc sống tình dục. Sex toy có thể khiến cặp vợ chồng thỏa mãn nhau hơn và mối quan hệ sẽ bền chặt hơn.

Chúng tôi không nghĩ rằng sex toy có vai trò gì với sức khỏe. Đơn giản nó là đồ chơi!.

Búp bê tình dục là một phần của công nghệ kỹ thuật cao

Một nhà sản xuất là Orient Industry có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng khi sản xuất một búp bê chính xác như mong muốn của khách. Khách có thể yêu cầu các vòng đo, màu tóc, mắt và mọi thứ khác.

Công ty này nói rằng, đây là thế hệ búp bê mới, được làm từ silicon chất lượng cao, có thể thay thế một phụ nữ thật và người đàn ông nào sở hữu nó sẽ chẳng bao giờ muốn có bạn gái nữa.

Giá của nó ít nhất là 7.000 USD. Chúng có thể mặc những bộ trang phục như y tá hư hỏng, thư ký sexy.

Kintaro  doanh nhân người Nhật viết cho Thanh Niên Online
(N.T.Tâm dịch)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP