Pháp luật

Đình chỉ công tác Thượng úy Công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ

Liên quan đến vụ việc Thượng úy Công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã đình chỉ công tác 1 tháng đối với cán bộ này để xác minh, làm rõ.

Chiều 11/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984), cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh làm rõ thông tin tố cáo trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên và tát nam nhân viên của Trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) sau khi con trai của người này bị nhắc nhở mua đồ tại đây nhưng chưa trả tiền. Vụ việc được cho rằng xảy ra vào khoảng 14h50 ngày 10/11.

Hình ảnh Trung úy Nguyễn Xô Việt tát nhân viên trạm dừng nghỉ được cắt từ clip

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Thái Nguyên đã giao Công an thị xã Phổ Yên xác minh, làm rõ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Căn cứ báo cáo ban đầu của Công an thị xã Phổ Yên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác của Thượng uý Nguyễn Xô Việt.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sỹ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP