Pháp luật

Công an Thái Nguyên lên tiếng vụ con trai lấy xúc xích không trả tiền, bố còn tát nhân viên

Con trai vào lấy đồ ăn nhưng không trả tiền. Khi bị nhân viên bán hàng nhắc nhở người bố còn xông tới tát nhân viên cửa hàng khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội ghi lại clip, một cậu bé vào khu bán đồ trong cửa hang ở Thái Nguyên mua xúc xích. Hai nhân viên một nam, một nữ đứng cạnh nhắc nhở cậu bé và người bố tính tiền. Sau đó, ông bố mặc áo CLB xe đạp thể thao bất ngờ lấy mấy cây xúc xích từ tay con trai ném vào mặt nhân viên nữ. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn đi tới tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

Cách hành xử thiếu văn hóa và côn đồ của ông bố trước mặt con trai khiến nhiều người phẫn nộ. Nhiều người thắc mắc bố như vậy thì dạy con kiểu gì? Sự việc trên đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng. Ngay sau đó, danh tính người đàn ông được cư dân mạng tìm ra là ồn Nguyễn X.V. hiện đang công tác tại Công an thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên xảy ra vào ngày 10/11, tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên). Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, những gì đăng tải trên mạng không chính xác.

"Qua nắm bắt thông tin và xuống làm việc trực tiếp với trạm đúng là có sự việc trên xảy ra nhưng chỉ là do hai bên hiểu nhầm nên mới dẫn đến hành động như vậy. Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo này thông tin.

Khi được hỏi về danh tính người bố có hành xử tát nhân viên bán hàng là một chiến sĩ đang công tác trong nghành công an, vị lãnh đạo này thông tin: "Thông tin này chúng tôi đang cho kiểm tra xem thực hư ra sao? Còn sự việc chúng tôi đã giải quyết xong rồi, người đàn ông kia đã gặp gỡ gia đình và trạm có lời xin lỗi. Thực chất 2 nhân viên này cũng có lời nói không nhã nhặn lắm nên mới dẫn đến sự việc này".

Đại diện trạm nghỉ Hải Đăng xác nhận đoạn clip chia sẻ trên mạng xảy ra tại đây. Tuy nhiên, người này cho biết “tất cả chỉ là hiểu lầm giữa hai bên và chúng tôi đã tiến hành hoà giải”.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP