Xã hội

Điều tra vụ bé gái 14 tuổi nghi bị cô ruột đánh đập, chửi mắng

Công an đang điều tra làm rõ vụ bé gái 14 tuổi bị người thân đánh đập, chửi mắng liên quan đến việc bán vé số.

Ngày 3/3, lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận, có vụ bé gái bị cô ruột đánh đập, chửi mắng.

“Sau khi nắm thông tin, UBND thị trấn Sông Đốc đã chỉ đạo công an điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, phân công cán bộ chuyên môn xuống địa phương xác minh điều kiện cháu bé để có biện pháp can thiệp, hỗ trợ phù hợp”, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc và đang cho Phòng chức năng của Sở phối hợp với chính quyền địa phương nắm rõ hơn để có hướng xử lý tiếp theo.

Con hẻm dẫn vào nơi cháu bé ở. Ảnh: T.V

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành trẻ em.

Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ hằn học hỏi bé gái: “Tao nói mày bán được bao nhiêu phải trả lời với tao. Bán ít mà nói nhiều nè, kèm theo những lời nói là những âm thanh giống tiếng đánh đập trẻ em và tiếng la thất thanh của bé gái… Từ 3h chiều đến 0h khuya mà chỉ bán được 47 tờ vé số nhưng hỏi mày bán được nhiêu thì nói 70 tờ… Để tao nổi cơn lên là đánh bất cứ lúc nào...”.

Theo lời anh Hạnh, (tên đã thay đổi, ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc) là người quay clip trên, clip được anh quay lại vào rạng sáng 2/3. Khi đó, anh giật mình tỉnh giấc anh nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội từ phòng trọ phía sau nhà. Do nhà anh cách phòng trọ này một bờ tường dài và bụi rậm, nên anh quyết định quay clip lại để làm bằng chứng.

“Khoảng 2 tháng trở lại đây, tôi thường xuyên nghe tiếng đánh đập chửi mắng trẻ con từ 1 phòng trọ phía sau nhà và tôi từng báo công an địa phương”, anh Hạnh chia sẻ thêm.

Theo người dân địa phương, bé gái (14 tuổi) bị đánh đập ở cùng vợ chồng người cô và thường xuyên bị cô ruột đánh với các lý do như: bán vé số ít mà nói nhiều, ngủ trưa, không chịu đi bán sớm… Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP