An Ninh Hình Sự

Điều tra vụ 20 người mang hung khí tấn công BN tại BV ĐH Y Hà Nội

Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (bệnh viện ĐH Y Hà Nội) xác nhận thông tin có nhóm đối tượng mang hung khí tấn công bệnh nhân tại bệnh viện.

Theo thông tin phóng viên nhận được, khoảng 4h sáng 7/5, tại khu vực cấp cứu, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, một bệnh nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu ít phút thì bị nhóm khoảng 20 thanh niên với nhiều loại hung khí đã tấn công người bệnh. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều bệnh nhân khác cũng như người nhà của họ.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (ảnh: kienthuc.net.vn)

Sáng cùng ngày, trao đổi nhanh với ông PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Thăng Đức - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (bệnh viện Đại học Y Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại bệnh viện. Bên cạnh đó, ông Đức cũng cho biết, hiện tại, bệnh nhân trong cơn nguy kịch và vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

“Tôi đã nghe báo cáo về sự việc này. Cụ thể, vào khoảng 4h sáng nay, khi một bệnh nhân vào cấp cứu thì có khoảng hơn 20 đối tượng đem hung khí đến khống chế bảo vệ và nhân viên bệnh viện. Đồng thời, các đối tượng tấn công bệnh nhân. Hiện tại, sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng để có hướng điều tra, giải quyết", ông Đức chia sẻ.

Cũng trao đổi với phóng viên về sự việc này, đại diện công an phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, từ đêm tới thời điểm hiện tại, phía công an phường vẫn đang phối hợp với Công an quận Đống Đa để xác minh, làm rõ sự việc nhóm đối tượng tấn công bệnh nhân ngay trong khuôn viên bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc...

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP