Giải trí

Diễn viên Kinh Quốc: “Tôi cưới vợ chứ không cưới đại gia”

Khi được hỏi về người vợ tỷ phú vừa kết hôn vào năm 2016, nam diễn viên cho biết mình không quan tâm đến tài sản của vợ. Anh khẳng định mình cưới vợ chứ không cưới đại gia.

Tuần qua, diễn viên Kinh Quốc cùng bà xã đã tới tham dự bữa tiệc mừng của Hoa hậu quý bà đại sứ hoàn vũ thế giới Hạnh Lê.

Bà xã Kinh Quốc là bạn thân với Hoa hậu Hạnh Lê, cả hai cùng là nữ doanh nhân thành đạt đang sống tại Vũng Tàu.

Lần hiếm hoi diễn viên Kinh Quốc xuất hiện cùng vợ trong sự kiện sau khi kết hôn khá lâu, anh còn dành nụ hôn tình cảm cho bà xã trong chương trình trước mặt đông đảo quan khách.

Cưới vợ năm 2016 nhưng Kinh Quốc ít khi xuất hiện cùng bà xã. Tại bữa tiệc, nam diễn viên Kinh Quốc dành nhiều tình cảm cho bà xã, anh không ngại hôn má của vợ khi được yêu cầu.

Vợ diễn viên Kinh Quốc cũng rất hiếm khi tham gia các sự kiện cùng ông xã.

Vì mối quan hệ thân tình nên nam diễn viên "Hướng nghiệp" mới đưa bà xã đi dự sự kiện.

Nam diễn viên cho biết, bà xã anh là doanh nhân thành đạt ở thành phố Vũng Tàu nhưng không vì vậy mà anh sống phụ thuộc. Sau khi cưới vợ anh vẫn đóng phim, làm đạo diễn, đều đặn ra mắt dự án mới riêng.

Kinh Quốc chia sẻ: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất để chúng tôi đến với nhau là giá trị ở bản thân của mỗi người. Tôi không quan tâm cũng không biết rõ về gia sản của cô ấy. Sau khi kết hôn, tôi chỉ biết vợ có hai căn nhà ở Vũng Tàu”.

Nam diễn viên còn bất ngờ thổ lộ cách đây vài năm được vợ tặng chiếc xe hơi Lexus giá 7 tỉ đồng nhưng anh ít khi sử dụng, chỉ thích chạy xe máy cho nhanh gọn.

“Tôi cưới vợ chứ không cưới một đại gia", diễn viên Kinh Quốc khẳng định.

Hạnh Lê góp mặt tranh tài Mrs Universe 2017 tại Nam Phi và đã thắng 1 trong 2 giải thưởng danh giá nhất cuộc thi đó là Mrs Universe Ltd – Hoa hậu Qúy bà đại sứ hoàn vũ thế giới 2017 và được đặt cách vào thẳng Top 6 chung cuộc.



Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP