Nhân viên phòng giao dịch giới thiệu cho khách hàng biện pháp sử dụng điện an toàn, hiệu quả |
Để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, công tác phát triển hệ thống lưới điện được Công ty Điện lực Hà Tĩnh ưu tiên giao Điện lực TP. Hà Tĩnh khảo sát, lập phương án trình công ty phê duyệt nhằm đầu tư, cải tạo, sữa chữa, nâng cấp lưới điện trung thế, hạ thế, tập trung vào các xã mới tiếp nhận và chống quá tải nội thành với tổng mức đầu tư từ năm 2009 – 2014 là 89 tỷ đồng.
Theo thống kê, đến 30/12/2014, trên địa bàn TP. Hà Tĩnh có 33.026 khách hàng sử dụng điện. Để nâng cao công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng, Điện lực TP. Hà Tĩnh luôn chú trọng đổi mới phong cách phục vụ, xây dựng phòng giao dịch khách hàng, chủ động hoàn thiện các khâu trong công tác quản lí, sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS trong công tác dịch vụ, thực hiện ghi chỉ số công tơ, chấm xóa nợ bằng máy tính bảng, áp dụng thanh toán tiền điện với các ngân hàng…
Khách hàng tham quan phòng lưu trữ hồ sơ của Điện lực TP. Hà Tĩnh |
Tuy vậy, trong công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng còn tồn tại một số vấn đề như: thực hiện tin nhắn thông báo ngừng cấp điện còn thấp, công tác ghi chỉ số công tơ còn sai sót, công tác giao tiếp khách hàng, dịch vụ khách hàng chưa tốt…
Năm 2015, Điện lực TP. Hà Tĩnh tập trung thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, khắc phục các khuyết điểm trên lưới điện, đảm bảo vận hành an toàn, ổn định; phối hợp với địa phương tiến hành di dời cột điện vi phạm, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trên địa bàn; đẩy mạnh công tác tin học hóa trong quá trình giải quyết các dịch vụ khách hàng, tăng cường áp dụng công nghệ mới, sử dụng công nghệ thông tin để thay thế dần các hoạt động thủ công, nâng cao tính chính xác và hiệu quả trong SXKD…
Hội nghị khách hàng là hoạt động được tổ chức thường niên của Điện lực TP. Hà Tĩnh |
Tại hội nghị, các khách hàng đã bày tỏ những ý kiến trong quá trình sử dụng điện cũng như đề xuất một số kiến nghị để Điện lực TP. Hà Tĩnh hoạt động tốt hơn.
Được biết, hội nghị khách hàng là hoạt động được tổ chức thường niên của Điện lực TP. Hà Tĩnh nhằm gặp gỡ, tri ân các khách hàng sử dụng điện đã luôn đồng hành, chia sẻ với ngành điện.
Chính Thu – Thu Phương