Cộng đồng mạng

Đi ở trọ rồi cưới luôn con trai chủ trọ, cô gái Nghệ An có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Một lần vào thăm người thân, chị Lê không ngờ đó là cơ duyên giúp chị tìm được chân ái của đời mình.

Cơ duyên đặc biệt của cô gái nghèo và con trai chủ nhà trọ

Chị Ngô Thị Thu Lê (34 tuổi, quê gốc ở Nghệ An, hiện đang sống ở Bình Dương) và chồng là anh Tuấn Kiệt kết hôn đến nay đã được 13 năm. Trong suốt 13 năm qua, cặp đôi đã cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc, bình yên cùng tổ ấm nhỏ. Trước đây, quyết định đến với anh Kiệt là một quyết định khá liều lĩnh của chị Lê. Nhưng đến bây giờ, nhìn lại những thứ mình đang có, chị Lê cảm thấy rất hài lòng, thấy đủ để có nhiều động lực vun đắp cho cuộc sống hơn.

Nhiều năm về trước, chị Lê từ quê Nghệ An vào thăm chị gái đang thuê trọ ở nhà anh Kiệt. Gia đình anh Kiệt có một dãy trọ lớn cho thuê ở Bình Dương. Vừa gặp lần đầu, anh Kiệt đã có ấn tượng mạnh mẽ với chị Lê nên tìm mọi cách để xin thông tin liên lạc.

Chị Thu Lê sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 34.

Sau khi chị Lê về Nghệ An, hai bên giữ liên lạc bằng những lá thư tay, thỉnh thoảng mới lén gọi điện thoại bàn để nói chuyện. Với chị Lê, thời điểm đó chị cũng chưa có tình cảm gì đặc biệt với anh Kiệt, chỉ coi như bạn bè hỏi thăm nhau.

Vào một ngày không hẹn trước, anh Kiệt đã không ngại đường xá xa xôi, lặn lội vào tận Nghệ An để tìm gặp chị Lê. Khoảnh khắc nhìn thấy anh Kiệt đứng trước cửa nhà mình, chị Lê ngỡ ngàng. Cả hai đã nói chuyện với nhau rất nhiều điều. Anh Kiệt ngỏ ý rủ chị Lê vào Bình Dương làm việc để hai đứa có cơ hội được ở gần nhau.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị Lê cũng muốn đi làm kiếm tiền để phụ giúp bố mẹ nên đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị của anh Kiệt. Hai tháng sau, cô gái Nghệ An đã quyết định nghe theo tiếng gọi của trái tim, đi vào Bình Dương làm công nhân cùng chị gái. Khi biết dự định của con, bố mẹ chị Lê không phản đối mà tôn trọng, để chị được tự quyết định cuộc sống tương lai của mình.

Đến hiện tại, chị Lê và anh Kiệt đã kết hôn được 13 năm. Cả hai có cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Anh Kiệt không phải người đàn ông lãng mạn nhưng rất ân cần, chu đáo với vợ con.

Ông xã không lãng mạn nhưng chu đáo, trách nhiệm

Vào Bình Dương làm công nhân, chị Lê thuê trọ luôn ở nhà anh Kiệt. Gia đình anh cũng sống ngay sát bên dãy trọ. Tối tối, đợi chị Lê đi làm về, chàng công tử lại sang phòng trọ tâm tình, hỏi han, nói những câu chuyện vu vơ. Anh cũng luôn thể hiện sự quan tâm với chị bằng những hành động, cử chỉ ân cần, chu đáo. Mưa dầm thấm lâu, tình cảm của cả hai cứ thế lớn dần theo thời . Bố mẹ anh Kiệt thấy chị Lê là người hiền lành, chịu khó nên rất quý mến.

Cả hai hẹn hò trong vòng 2 năm trước khi chính thức "về chung một nhà" vào tháng 11/2009. ` Đến hiện tại, tổ ấm của chị Lê, anh Kiệt đã có 2 thành viên mới, bé lớn năm nay 11 tuổi và bé nhỏ gần 3 tuổi.

Vợ chồng chị Lê, anh Kiệt và hai cậu con trai.

Từ ngày lấy chồng, chị Lê chủ yếu ở nhà để làm nội trợ, chăm sóc gia đình, con cái. Nhận xét về ông xã, chị Lê dí dỏm cho hay anh là người đàn ông nhạt nhẽo, không có chút lãng mạn nào. Tuy nhiên, anh Kiệt rất có trách nhiệm với gia đình, luôn lo lắng, chu đáo với vợ con. Ngoài những lúc làm việc, anh cũng cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy con cái, làm việc nhà. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng lại đưa các con đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống.

Cuộc sống hôn nhân thì dường như gia đình nào cũng vậy, có lúc này lúc khác. Chị Lê và anh Kiệt hay khắc khẩu, đôi khi bất hòa về một số vấn đề trong cuộc sống rồi dẫn đến cãi vã. Nhưng sau mỗi lần bất đồng, cả hai lại làm hòa. Hai vợ chồng thấu hiểu nhau dần dần, trân trọng đối phương mỗi ngày thêm một ít nên suốt bao nhiêu năm qua, cặp đôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi tìm thấy nhau trong đời.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP