Pháp luật

Đề nghị truy tố “nữ quái” gieo rắc "cái chết trắng" nơi vùng quê

Mặc dù có con nhỏ mới sinh, nhưng Ngô Thùy Dương vẫn sử dụng ma túy đá. Để có tiền tiêu xài và thỏa mản cơn nghiện, Dương đã mua ma túy về bán lại cho nhiều con nghiện khác ở địa phương để kiếm lời, từ đó làm cho tình hình anh ninh trật tự ở vùng quê trước đây vốn dĩ yên lành thì nay lại bất ổn vì đối tượng sử dụng ma túy đã xuất hiện và gia tăng.

Hôm nay ngày 6-6-2021, Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang hoàn tất hồ sơ chuyển Viện kiểm sát đề nghị truy tố Ngô Thùy Dương (28 tuổi), ngụ xã Hưng Yên, huyện An Biên về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Bị can Ngô Thùy Dương

Hiện Dương đang bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội danh trên vì đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Trước đó vào ngày 6-4-2021, Dương đã bị lực lượng trinh sát hình sự Công an huyện An Biên bắt quả tang khi đang bán ma túy cho con nghiện tại ấp Xẻo Rô, xã Hưng Yên, thu giữ tang vật gồm 01 bịch ma túy đá.

Khám xét nơi ở của Dương, Công an còn thu giữ thêm 02 bịch ma túy đá và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Dương khai nhận, bản thân là con nghiện, để có tiền mua ma túy sử dụng, Dương “làm liều” bằng cách mua ma túy về chia nhỏ ra bán lại cho các người nghiện khác với mỗi lần sử dụng có giá từ 200 đến 300 ngàn đồng.

Lấy lời khai bị can Ngô Thùy Dương

Để ngụy trang, khi giao hàng Dương dùng tờ tiền mệnh giá 2.000 đồng để gói ma túy lại nhằm tránh bị Công an phát hiện. Sau đó hẹn con nghiện đến địa điểm vắng hoặc lại nơi ở của Dương để nhận hàng.

Đến khi bị bắt, Dương đã thực hiện trót lọt trên 20 lần bán ma túy cho nhiều con nghiện. Và khi đối khi sắp đối diện với chốn lao tù, có lẽ điều khiến Dương hối hận nhất lúc này đó là để lại đứa con thơ cho người thân chăm sóc trong hoàn cảnh đầy khó khăn.

Tác giả: Văn Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: nữ quái , kiên giang , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP