Thể thao

Đập đầu vào cột dọc, thủ môn U23 Việt Nam nhập viện

Thủ môn Đoàn Huy Hoàng của U23 Việt Nam phải nhập viện để khâu mí mắt sau khi đập đầu vào cột dọc.

Không chỉ nhận thất bại với tỷ số đậm 0-4 trước U23 UAE, U23 Việt Nam còn gặp tổn thất lực lượng sau lượt trận thứ 2 giải U23 Doha Cup 2023. Phút 66, thủ quân Al Hamadi của U23 UAE thực hiện pha cứa lòng đầy kỹ thuật đưa bóng về góc cao khung thành U23 Việt Nam. Thủ môn Đoàn Huy Hoàng bay người hết cỡ để cố gắng cản phá. Không may, phần đầu của Huy Hoàng đã va vào cột dọc.

Lập tức, anh được các bác sỹ của U23 Việt Nam và nhân viên y tế đưa ra khỏi sân. Sau đó, Huy Hoàng được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Theo thông tin từ bác sỹ, Huy Hoàng bị rách mí mắt và đã được xử lý khâu lại. Rất may, Huy Hoàng không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân ở lượt trận cuối diễn ra sau đây 2 ngày, đối thủ của U23 Việt Nam được xác định là U23 Kyrgyzstan. Đội bóng này thua Kuwait 0-1 ở lượt đầu tiên và thất bại 0-2 trước Oman ở lượt trận thứ hai.

Các bác sĩ chăm sóc cho Huy Hoàng (Ảnh: FPT)

Cá nhân Huy Hoàng đã có những phút thi đấu đáng khen trước U23 UAE, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên. Anh có khoảng 3 tình huống cứu thua tốt. Phút 15, Huy Hoàng cản được cú sút khá hiểm của Al Harasi ngoài vòng cấm. Phút 29, thủ môn này bay người ngăn chặn pha đá vô lê của Sultan Ali. Đến phút 37, Huy Hoàng một lần nữa sắm vai người hùng khi bắt gọn pha dứt điểm của Fawzi Abdullah. Dù vậy, sang đến hiệp 2, sự mất tập trung của hàng thủ cộng với thể lực giảm sút đã khiến U23 Việt Nam nhanh chóng sụp đổ.

Sau hai trận đấu, U23 Việt Nam là đội bóng có kết quả tệ nhất tại Doha Cup 2023. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier nhận tới 7 bàn thua, chưa ghi được bàn thắng nào, đứng cuối bảng với 0 điểm. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Pháp còn rất nhiều việc để làm trước SEA Games 32, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ chính là U23 Thái Lan đang cho thấy phong độ cực cao với 4 điểm sau 2 trận tại Doha Cup 2023. Mục tiêu bảo vệ thành công huy chương vàng đang bị đe dọa nghiêm trọng.

U23 Việt Nam còn quá nhiều thiếu sót. (Ảnh: VFF)



Tác giả: Giang Nguyễn

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: U23 Việt Nam , thủ môn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP