Thể thao

Đánh bại Brentford, Tottenham giành vé vào chung kết League Cup

Giành chiến thắng 2-0 trước Brentford, Tottenham giành quyền vào chung kết và đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận derby thành Manchester.

Tottenham vào chung kết League Cup 2020-21. (Nguồn: Getty Images)

Tottenham đã ghi tên mình vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) mùa giải 2020-21, sau khi đánh bại hiện tượng Brentford 2-0 trên sân nhà.

Moussa Sissoko và Son Heung-min là những người đã ghi bàn để mang chiến thắng về cho Tottenham.

Chiến thắng này giúp Tottenham lần đầu thẳng tiến đến trận đấu cuối cùng tại giải đấu này kể từ mùa giải 2014-2015 (thua Chelsea ở chung kết).

Đây cũng sẽ là cơ hội để Spurs "giải cơn khát" danh hiệu kể từ sau lần đăng quang gần nhất ở League Cup mùa giải 2007-08.

Còn với Jose Mourinho, ông có sẽ có danh hiệu League Cup thứ 5 nếu như giúp Tottenham chiến thắng ở chung kết (từng 3 lần vô địch với Chelsea và 1 lần với Manchester United).

Đối thủ cuối cùng của Tottenham sẽ là đội giành chiến trong trận derby thành Manchester - trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (7/1) trên sân Old Trafford.

Tại giải đấu này, Man City đang là nhà đương kim vô địch và họ rất quyết tâm để san bằng kỷ lục 8 lần lên ngôi của Liverpool./.

Tác giả: Phương Trang

Nguồn tin: Việt Nam Plus

  Từ khóa: Brentford , league cup , Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP