Danh Nhân

Dâng hương nhân kỷ niệm 107 năm ngày sinh cố TBT Hà Huy Tập

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày sinh cố tổng bí thư Hà Huy Tập ( 24/4/1906- 24/4/2013) , đồng chí Trần Nam Hồng – UVBTV, trưởng BTC Tĩnh ủy, đoàn cán bộ Tĩnh Phú Thọ và lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên đã đến dâng hương tại khu lưu niệm và khu mộ cố tổng bí thư Hà Huy Tập.

bắt được thời cơ, tận dụng mọi điều kiện thuận lợi đồng chí đã cùng TW Đảng đưa ra các quyết sách phù hợp với hoàn cảnh diễn ra lúc bấy giờ, tạo nên cao trào dân chủ Đông Dương 1936 – 1939, tạo tiền đề quan trọng dẫn tới cao trào cách mạng 1939 – 1945. Đồng chí Hà Huy Tập là một nhà cách mạng lỗi lạc, người chiến sỹ cộng sản kiên trung, nhà lý luận sắc sảo, đã hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Đảng và lý tưởng cộng sản cao đẹp. Công lao, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hà Huy Tập cũng như câu nói nổi tiếng trước pháp trường của quân giặc “ nếu còn sống tôi vẫn tiếp tục hoạt động” đã thúc giục các thế hệ tiếp tục học tập và noi theo.



Các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên dâng hương tại khu mộ




Tại lễ dâng hương đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với sự nghiệp cách mạng to lớn của đồng chí Hà Huy Tập, đồng thời cũng hứa quyết tâm đoàn kết toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, noi gương các nhà cách mạng tiền bối và thế hệ cha anh tiếp tục thực hiện các mục tiêu của Đảng và Bác Hồ đã chọn xây dựng và bảo vệ tổ quốc XHCN.



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP