Cộng đồng mạng

Dân mạng rần rần tìm kiếm “Như Quỳnh” trên Google

Từ khóa “Như Quỳnh” đang dẫn đầu về xu hướng tìm kiếm trên Google.

Từ chiều 13/7, khắp cõi mạng Việt bỗng trở nên xôn xao trước cái tên “Như Quỳnh”, sự việc này được cho là bắt nguồn từ nghi vấn cô nàng hot Facebooker bị lộ clip nóng cùng bạn trai.

Cụ thể hơn, cộng đồng mạng đang lan truyền cho nhau một đoạn video clip chứa những hình ảnh nhạy cảm về một cô gái đang vô tư “múa dẻo” cùng bạn trai trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đáng chú ý, nhân vật nữ này được cho là một người khá nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook với tên Như Quỳnh.


Theo ghi nhận của PV vào thời điểm 20 giờ 30 phút tối ngày 13/7, từ khóa “nhu quynh” hoặc “Như Quỳnh” đang đứng đầu trên bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm của Google. Con số thống kê này dựa trên dữ liệu từ dịch vụ Google Trends, với hơn 10.000 lượt tìm kiếm cho các từ khóa nói trên.

“Như Quỳnh” lọt top xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam.


Theo các nguồn tin từ Internet, Như Quỳnh tên thật là Bùi Thị Như Quỳnh (sinh năm 2002 tại Thái Bình), hiện cô đang kinh doanh quần áo và mỹ phẩm online. Do sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng thân hình nóng bỏng, cô gái này đã thu hút được rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội Facebook.

Trước khi xảy ra ồn ào lộ clip, Như Quỳnh cũng từng vướng vào nhiều rắc rối khác liên quan đến mại dâm và ma túy.

Hình ảnh nhân vật Như Quỳnh của drama lộ clip.


Tuy nhiên, theo một số người dùng trên Facebook, cô gái trong video bị rò rỉ không phải là Như Quỳnh mà là một người khác. Trước sự truy lùng của dân mạng, hiện Như Quỳnh đã khóa bình luận trang Facebook cá nhân và chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến sự việc đang gây bão cộng đồng mạng.

Tác giả: Phong Nguyễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP