Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về 'thiệp cưới' với Dương Triệu Vũ

Sau khi lấp lửng về tấm thiệp 'gây bão' mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết nhiều khán giả đã bị anh 'lừa khéo'.

Những ngày qua, tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ gây xôn xao dư luận. Được thiết kế với khoảnh khắc ảnh tình tứ, ghi rõ ràng địa điểm, một số đồng nghiệp của cả hai còn chia sẻ thông tin trên trang cá nhân khiến cho sự việc càng thêm gây chú ý.

Sau khi tạo sóng dư luận, phía Đàm Vĩnh Hưng không giải thích mà còn úp mở rằng đó là một bữa tiệc đặc biệt, truyền thông không được tác nghiệp, đợi đến ngày đó sẽ rõ.

Tấm thiệp giữa Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ gây xôn xao.

Trong buổi ghi hình cho chương trình Người hát tình ca 2017 gần đây, Đàm Vĩnh Hưng chính thức trả lời về ồn ào quanh tấm thiệp này. "Ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận đây chỉ là một chiêu PR và khán giả đã bị anh "lừa khéo".

Nam ca sĩ cho biết, tấm thiệp không hề có hình thức giống như những tấm thiệp cưới bình thường nhưng nhiều người vẫn đặt ra nghi vấn nên anh quyết định lên tiếng để giải thích.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ là anh em thân thiết trong nghề.

Quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ từ trước đến nay luôn đặt ra nhiều tin đồn như yêu nhau. Họ có nhiều khoảnh khắc ngọt nhưng chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ. Một vài lần trả lời báo chí, nhân vật chính cho biết giữa họ tồn tại thứ tình cảm đặc biệt.

Tác giả: T&T

Nguồn tin: ione

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP