Pháp luật

Đâm kim tiêm vào nữ nhân viên ngân hàng để đòi nợ thuê

Một nữ nhân viên ngân hàng ở Lào Cai bị hai đối tượng đòi nợ thuê dùng kim tiêm đâm vào tay trong lúc giằng co.

Hai đối tượng Văn Anh (trái) và Bình.

Ngày 11/11, Công an tỉnh Lào Cai cho biết đã bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Anh (SN 1982) và Nguyễn Hải Bình (SN 1977, cùng trú tại Hà Nội) để làm rõ vụ việc nữ nhân viên ngân hàng trên địa bàn bị tấn công, đâm kim tiêm vào người.

Theo lời khai của các đối tượng, Văn Anh được 1 người phụ nữ tên Hoa (chưa rõ lai lịch) thuê đi tìm chị T. (SN 1985) - nhân viên một ngân hàng chi nhánh Bát Xát, để gây áp lực, đe dọa để đòi nợ một khoản tiền lớn, nếu đòi được Hoa sẽ trả công 10 triệu đồng.

Ngày 9/11, Văn Anh rủ Bình chuẩn bị 1 bơm kim tiêm, bên trong có nước ngọt nhằm mục đích dọa chị T., sau đó, đi xe máy che biển số đến cửa chi nhánh ngân hàng trên.

Khi vừa gặp chị T., Văn Anh ném bơm kim tiêm vào người chị T. đòi tiền và dùng chân đạp nạn nhân ngã xuống đất. Bị chị T. phản kháng, Văn Anh đâm bơm kim tiêm vào bắp tay trái, rồi bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Bát Xát phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Anh và Nguyễn Hải Bình.

Theo cơ quan công an, 2 đối tượng đã có tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Quá trình xét nghiệm âm tính COVID-19; âm tính với chất ma túy và âm tính với HIV.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP