An Ninh Hình Sự

Đã bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh

Nghi phạm cướp ngân hàng là kỹ sư. Chiều 6-5, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết đã bắt giữ nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng Vietcombank chi nhánh thị xã Duyên Hải, Trà Vinh.

Nghi phạm vừa bị bắt

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Hình sự (C45) Bộ Công an hiện đang có mặt tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh - nơi các trinh sát của C45 vừa bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng cho biết: "Qua tài liệu điều tra và lời khai ban đầu của nghi phạm, xác định đối tượng thực hiện vụ cướp ngân hàng là Lê Lâm Hưng - sinh năm 1988, là một kỹ sư và hiện đang làm việc tại một nhà máy tại khu vực nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải".

Nghi phạm có hộ khẩu thường trú tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, tạm trú tại thị xã Duyên Hải.

Bước đầu Lê Lâm Hưng đã khai nhận một mình thực hiện vụ cướp. Vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 16h20 ngày 26-4, tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh thị xã Duyên Hải đã xảy ra vụ cướp.

Thời điểm này trong phòng giao dịch có 6 nhân viên (3 nam, 3 nữ) và một nhân viên bảo vệ bên ngoài. Các nhân viên của ngân hàng Vietcombank đang kết toán, kiểm tra tiền để đưa vào kho quỹ.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra

Lúc này có một nam thanh niên bịt mặt, trên tay cầm khẩu súng xông vào ngân hàng, khống chế uy hiếp đe doạ các nhân viên. Người này đưa 2 túi xách, buộc các nhân viên bỏ tiền vào bên trong. Ai chống cự bị đe doạ sẽ bắn.

Hoảng sợ, nhân viên đã lấy tiền bỏ vào túi xách cho tên cướp. Sau đó nghi phạm nhanh chóng bỏ trốn.

Tổng số tiền bị cướp qua kiểm đếm và thống kê của ngân hàng là 1,580 tỉ đồng và 35.900 USD.


Vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh - Clip công an cung cấp

>> tiếp tục cập nhật

Tác giả: GIA MINH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP