Tin

Cục Quản lý Khám chữa bệnh làm việc với BV Điều dưỡng Phục hồi chức năng Hà Tĩnh

Trong thời gian qua, bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng Hà Tĩnh đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân dân, Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật tiên tiến như: Kỹ thuật điều trị U xơ tiền liệt tuyến bằng sóng điện từ, Kỹ thuật Laze nội mạch, Laze châm điều trị tai biến mạch máu não, Kỹ thuật tiêm phenol ức chế co cứng trong điều trị bệnh nhân tổn thương tủy sống, thực hiện điều trị rối loạn ngôn ngữ trị liệu cho bệnh nhân tự kỷ.. đảm bảo nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, từ đó thu hút bệnh nhân đến khám và chữa bệnh ngày càng đông, chỉ tính trong năm 2013 đã có 18.950 bệnh nhân đến khám và điều trị, trong đó 3.703 bệnh nhân điều trị nội trú, tăng 26% so với năm 2012. Các chương trình y tế quốc gia hoạt động có hiệu quả, đặc biệt là chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng. Công tác quản lý người tàn tật tại địa phương đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận, đến nay tất cả đối tượng tàn tật trên địa bàn đều được quản lý điều trị.

Sáng ngày 05/4, Đoàn cán bộ Cục quản lý khám khám chữa bệnh, Bộ y tế, do tiến sĩ Trần Quý Tường làm trưởng đoàn có buổi làm việc với bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Hà Tĩnh, dự buổi làm việc có bác sĩ Lê Ngọc Châu – Giám đốc sở Y tế.


Thăm quan mô hình khám chữa bệnh tại bệnh viện
    Tiến sĩ Trần Quý Tường – Cục phó Cục KCB phát biểu tại buổi làm việc     

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Trần Quý Tường – Cục phó, Cục quản lý khám chữa bệnh Bộ y tế đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đã thực hiện tốt trong thời gian qua, nhất là việc thực hiện các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị cho bệnh nhân, chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng và quản lý người tàn tật tại địa phương đã mang lại nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tiến sĩ Trần Quý Tường yêu cầu trong thời gian tới bệnh viện tiếp tục tăng cường hợp tác với các bệnh viện tuyến trên chuyển giao kỹ thuật theo đề án 1816 của Bộ y tế, đăng ký với bệnh viện tuyến TW thực hiện bệnh viện vệ tinh, đẩy mạnh thực hiện tốt chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng theo thông tư 06 của Bộ y tế về việc quản lý người tàn tật tại cộng đồng.

Tin, ảnh: Nhật Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP