TP Hà Tĩnh

Công an Thành phố Hà Tĩnh xử lý thanh, thiếu niên vi phạm giao thông

Để chấn chỉnh tình trạng thanh thiếu niên vi phạm giao thông, nhất là hiện tượng đi xe đạp, xe máy dàn hàng; không đội mũ bảo hiểm; chở người quá quy định…, Công an thành phố Hà Tĩnh đã huy động lực lượng ra quân, kiểm tra, xử lý đối với những trường hợp vi phạm.

Trong 3 ngày đầu ra quân, lực lượng tuần tra Công an thành phố Hà Tĩnh đã lập biên bản xử lý 117 trường hợp vi phạm, tạm giữ 71 phương tiện.

2_71990
Công an thành phố Hà Tĩnh tăng cường kiểm tra, xử lý thanh, thiếu niên vi phạm giao thông.

Phần lớn các trường hợp vi phạm đều đang ở tuổi thanh thiếu niên. Nhiều trường hợp có biểu hiện ngỗ ngáo, mang theo trong người vũ khí nguy hiểm như dao, kiếm và thường tìm cách bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại kiểm tra.v.v.

Cùng với kiểm tra xử lý, công an thành phố đề nghị các nhà trường và phụ huynh thường xuyên nhắc nhở học sinh chấp hành nghiêm các qui định về an toàn giao thông, không cho con cháu sử dụng phương tiện khi chưa đủ tuổi qui định.

Công an thành phố cũng sẽ áp dụng các biện pháp nghiêm khắc trong kiểm tra, xứ lý và thông báo về nhà trường, cơ quan, nơi cư trú đối với những trường hợp vi phạm trật tự ATGT. 

CTV Minh Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP