Vòng quay Thể thao

Công Phượng, Tuấn Anh đưa Cup vô địch về Gia Lai bằng phi cơ

Bầu Đức đã về Gia Lai ngay trong đêm 28/10 để chuẩn bị cho lễ rước Cup vô địch nhưng vẫn chuẩn bị phi cơ riêng chở HLV Graechen, Công Phượng và Tuấn Anh.

Sáng 29/10, HLV Graechen, Công Phượng, Tuấn Anh cùng thành phần BHL đã đưa Cup vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh Niên về TP.HCM trên phi cơ riêng. Số cầu thủ còn lại di chuyển bằng ô tô lên TP.HCM vào 11h30. Cả đội sẽ hội quân tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi đáp chuyến bay về Gia Lai vào lúc 16h50 cùng ngày.

Công Phượng, Tuấn Anh bên chiếc Cup vô địch tại sân bay Cần Thơ.
Công Phượng, Tuấn Anh bên chiếc Cup vô địch tại sân bay Cần Thơ.

Kịch bản buổi lễ rước Cup đã được lãnh đạo CLB HAGL lên kế hoạch chi tiết.

Công Phượng được giao nhiệm vụ giữ Cup trong suốt hành trình di chuyển về Gia Lai.
Công Phượng được giao nhiệm vụ giữ Cup trong suốt hành trình di chuyển về Gia Lai.

Sau khi lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế, toàn đội U19 HAGL sẽ được nghỉ xả hơi trong 10 ngày để về thăm gia đình trước khi quay lại phố Núi tập trung chuẩn bị cho V.League 2015.

Bầu Đức có mặt tại Cần Thơ dự khán trận đấu U19 HAGL gặp U21 Thái Lan trên hàng ghế khách mời. Sau khi chứng kiến lứa “gà nòi” của mình đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch, ông bầu phố núi đã chạy ngay xuống sân bên các cầu thủ trẻ tuyên bố: “Chiếc Cup sẽ được rước về Gia Lai bằng máy bay riêng. Từ nay các chuyên gia hết nhận xét, hết gọi U19 là vua về nhì nhé!”.

Công Phượng, Tuấn Anh đưa Cup vô địch về Gia Lai
Bầu Đức hạnh phúc trong ngày U19 HAGL lên ngôi vô địch. Ảnh: Nguyễn Đăng

Kế hoạch ban đầu của bầu Đức là đưa lứa U19 và Cup về ngay trong đêm, nhưng HLV Graechen đã xin phép cho các học trò được ở lại Cần Thơ nghỉ ngơi và ở bên gia đình trong đêm hạnh phúc nhất sự nghiệp của họ từ trước tới nay.

HLV Graechen đang lên kế hoạch thuyết phục bầu Đức mua trung vệ và vị trí thủ môn ngoại bổ sung cho CLB ở mùa giải tới. Tuy nhiên sau màn trình diễn xuất sắc của Phạm Văn Tiến trong màu áo U19 HAGL, vị chiến lược gia người Pháp sẽ cân nhắc không cần mua thủ môn mà nhường suất ngoại binh đó cho một tiền đạo.

Tùng Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP