Trong nước

Công an tỉnh Bôlikhămxây thăm, chúc tết Công an Hà tĩnh

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, chiều 13/2, đoàn  Công an tỉnh BôliKhămXây do đại tá Thoong Đeng Khăm Phi Thun dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng năm mới Công an Hà tĩnh. Tiếp đoàn có đồng chí đại tá Trần Công Trường – UVBTV, Giám đốc và các đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh. Hà tĩnh và Bôlikhămxây là hai tỉnh có mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt. Tiếp nối truyền thống hữu nghị của hai địa phương nói chung và Công an hai tỉnh nói riêng, trong những năm qua, lực lượng Công an giữa hai tỉnh Bôlikhămxây và  Hà tĩnh đã thường xuyên trao đổi thông tin, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác đảm bảo ANTT, luôn thể hiện tình cảm sắt son, gắn bó giữa Công an hai tỉnh.

Công an tỉnh Bô li khăm xây chúc tết Công an Hà tĩnh

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã thông báo nhanh tình hình ANTT trên địa bàn và những thành tích nổi bật của Công an hai tỉnh trong thời gian qua. Hai bên thống nhất cùng phối hợp chặt chẻ với nhau để trao đổi thông tin cho nhau, nhất là các vấn đề liên quan đến ANTT giữa hai tỉnh, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai Công an Hà tĩnh, góp phần tô thắm thêm mối quan hệ truyền thống Việt – Lào ngày càng thuỷ chung, bền vững.

Đ/c đại tá Trần Công Trường – Giám đốc CAT phát biểu tại buổi gặp mặt
Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi sắp đến, Công an tỉnh Bôlikhămxây đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Công an Hà tĩnh với nhiều thắng lợi mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Văn Hùng – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP